Toyota GR 86 GT1 ภายใต้ชุดแต่ง SARD จากญี่ปุ่น Share this

Toyota GR 86 GT1 ภายใต้ชุดแต่ง SARD จากญี่ปุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 June 2564

ตั้งแต่เปิดตัว Toyota GR 86 ก็สร้างความฮือฮาให้กับสำนักแต่งรถไม่น้อย ในการแข่งขันที่จะนำเสนอการปรับแต่งรถที่ดีที่สุดให้ลูกค้า หนึ่งในนั้นคือ SARD ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการจูนนิ่งให้กับรถแข่งของโตโยต้า ล่าสุดได้ปรับแต่ง GR 86 GT1 Concept สำหรับรถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลัง


SARD Toyota GR 86 GT1 Concept

เมื่อเทียบกับการโมดิฟายด์ของ Toyota GT 86 รุ่นก่อน ชุดแต่งสำหรับ GR 86 รุ่นใหม่นั้นมีการพัฒนาในการออกแบบให้ดูสะอาดตามากขึ้น กันชนที่ออกแบบใหม่ ช่องระบายอากาศเหนือสปลิตเตอร์ที่เด่นชัดแต่ยังผสานรวมอย่างลงตัว 

ชุดแต่งรอบคัน ที่เชื่อมต่อรอบคันอย่างสวยงาม ใช้เฉดสีขาวของตัวถังและชิ้นส่วน Aero ดูสบายตา สร้างความแตกต่างด้วยขอบล้ออะลูมิเนียม BBS RE-V7 ขนาด 18 นิ้ว สีเทาเข้ม ใส่ยาง Bridgestone Potenza ขนาด 245/35R18

มาดูทางด้านท้าย จะเห็นไฟท้ายโคมดำ และไฟ LED ทรงกลม ท่อไอเสียขนาดใหญ่มาก 2 ข้าง และปีกหลังแบบวางต่ำซึ่งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ภายในมีหัวเกียร์ไทเทเนียม เบาะหนังสีแดงพร้อมป้าย SARD ที่พนักพิงศีรษะ และช่องวางเท้าสีแดง

แม้ SARD ไม่ได้กล่าวถึงการอัพเดทเรื่องของสเปค แต่จากสเปคของ GR 86 รุ่นก่อนหน้านี้ จะมี Torsen ลิมิเต็ดสลิป เพื่อให้สามารถยึดเกาะได้มากขึ้น ระบบกันสะเทือนที่ต่ำลงและแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยเพิ่มการควบคุมและลดจุดศูนย์ถ่วงลง

สำหรับสเปคการจูนนิ่งอย่างไม่เป็นทางการ คันนี้มีเทอร์โบชาร์จเจอร์ BorgWarner EFR ดาวน์ไปป์แบบกำหนดเอง ท่อไอเสียไททาเนียม และหม้อน้ำ/อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ซึ่งเพิ่มกำลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรรุ่นก่อนหน้าเป็น 300 แรงม้า (304 PS / 224 kW) 

สำหรับสเปคมาตรฐานของ Toyota GR 86 ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 232 แรงม้า (235 PS / 173 kW) และแรงบิด 184 lb-ft (250 Nm) ทำให้ทำความเร็วได้ 0 – 100 กม./ชม. ใน 6.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม.

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ