ซื้อรถ BMW ที่ไหนดี? Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

ซื้อรถ BMW ที่ไหนดี?

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 17 June 2564

หากอยากได้รถหรูสักคัน การมองหาบริการหลังการขาย พร้อมขอเสนอพิเศษที่น่าสนใจ น่าจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจอันดับต้นๆ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาแบรนด์ BMW ที่มีมาตรฐานการผลิตสูง พร้อมสมรรถนะตัวรถที่มอบความปลอดภัยสูงสุด เราอยากพามารู้จักตัวแทนจำหน่ายสาขาที่ดีที่สุดในประเทศ Barcelona Motor 


ซึ่งวีนนี้ คุณ กวิน ลีนุตพงษ์ ตำแหน่ง รองผู้บริหารกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด  จะพามาเปิดโชว์รูมสาขาบางแค พร้อมให้สัมภาษณ์สุด Exclusive เผยดีลลับ รถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อยที่นี่

ปัจจุบัน Barcelona Motor มีทั้งหมด 3 สาขา  ได้แก่สาขา บางแค สาขา วิภาวดี และ สาขาเชียงใหม่  

ที่มาที่ไปของ  Barcelona Motor group

Barcelona Motor group ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ BMW Thailand เข้ามาทำในประเทศไทย  แต่ความจริงแล้วครอบครัวของคุณกวินได้ดำเนินงานเกี่ยวกับด้านรถยนต์มายาวนานกว่า 60 ปีแล้ว ซึ่งคุณกวิน เป็นผู้บริหาร Generation ที่ 3 ที่เข้ามาบริหาร และทางคุณกวิน ยังฝากขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่ติดตามเป็นลูกค้ากันมาตลอด

ดีลลับ! พบรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อยได้ที่นี่!!

ตอนนี้ทาง บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด มีแคมเปญพิเศษที่ชื่อว่า BARCELONA MOTOR PRIME DAY, BIG SURPRISE! เป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ รถผู้บริหารไมล์น้อยกว่า 80 คัน รวมทั้งสิทธิประโยชน์มากมาย แถมยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท

จุดเด่นในเรื่อง “การบริการ” ของ Barcelona Motor

คุณกวิน ได้พาเยี่ยมชมบริเวณภายในโชว์รูม และได้กล่าวถึง จุดเด่นในเรื่อง Service  ของ Barcelona Motor ที่ได้รับความไว้วางใจและแตกต่างจากที่อื่น คือ ที่นี่มีช่าง Specialist  มีความ Expert เฉพาะทาง สามารถซ่อมรถ  Classic ได้ด้วย และ Barcelona Motor มีการเน้นในเรื่องของ Customer  Centric ให้จุดยืนของลูกค้าเป็นหลักในการให้บริการ และพยามใส่ใจลูกค้าเป็นรายบุคคล เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

สถานการณ์ Covid – 19 ปรับตัวอย่างไร?

ในเรื่องของสถานการณ์ Covid - 19 ทาง Barcelona Motor มองเห็นว่า ลูกค้ามีความกังวลในเรื่องการสัมผัส ติดต่อหรือพบหน้า เป็นห่วงเรื่องความสะอาดของพื้นผิว ทาง Barcelona Motor มีการสร้างมาตรการ มาหลายอย่าง อย่างแรกตรวจเช็คพนักงานสม่ำเสมอทุกเดือน ทุกคนที่ได้รับการตรวจจะมีป้ายติดการันตีที่เรียกว่า Covid - 19 Certificate  ทั้งยังมีอีกหนึ่งแคมเปญพิเศษ คือบริการ Using I drive ทาง Barcelona Motor จะส่งเจ้าหน้าเพื่อไปรับรถของลูกค้าที่บ้านมาส่งซ่อมให้ถึงที่โชว์รูม พร้อมขับส่งไปให้ลูกค้าที่บ้านด้วย

Barcelona Motor มองอย่างไรกับกระแสรถ EV

ทางคุณกวิน ให้ความเห็นว่า สัดส่วนของรถ EV เพิ่มขึ้นอยู่แล้วในทุกๆปี ซึ่งทาง Barcelona Motor ใน Portfolio ของ BMW มีมากว่า 20 %  ที่เป็นรถ PHEV ตอนนี้จำนวนรถ PHEV ก็จะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการสนับสนุนของรัฐบาลหรือเทรนด์ของโลก ซึ่งจะช่วยให้ปัญหาเรื่องมลภาวะหรือปัญหาเรื่องพลังงานน้ำมันลดลง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเป้าหมายของประเทศไทยและโลกอยู่แล้ว  นอกจากนั้นแล้วใน Q3 และ Q4 ซึ่งเป็นช่วงปลายปี ทาง Barcelona Motor จะมีรถไฟฟ้าเข้าเพิ่มอีกหลายรุ่น อยากจะให้ทุกคนจับตาดูให้ดีๆ ซึ่งอาจจะเห็นกันบางแล้วจาก Teaser ที่ปล่อยออกมาของ BMW Thailand  

คุณ กวินได้ฝากถึงแฟน BMW และ Barcelona Motor ฝากช่วยติดตามข่าวสารของบริษัท แวะเข้ามาชมงานของ  Barcelona Motor เรื่อยๆ เพราะเราจะมีการจัด LIVE  เป็น Virtual Event  มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่ทุกคนจะได้สะดวกเข้ามาดูดีล โปรโมชั่น สินค้าพิเศษ แล้วเราจะมีพนักงานขายหรือการบริการของเราติดต่อกลับไปเพื่อบริการทุกท่านให้ทั่วถึง บริการส่งรถถึงบ้านทั่วไทย และพร้อมส่งทีมงานขายเพื่อส่งรถให้ไปทดสอบลองถึงบ้าน  

เรียกได้ว่า ปลอดภัย อุ่นใจในการซื้อรถ แต่ยังคงได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเช่นเดิม

สามารถติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Barcelona Motor สาขา วิภาวดี โทร.02-481-7777 สาขาบางแค 02-080-5888 สาขาเชียงใหม่ 053-306-472 หรือ LINE @bmwbarcalonamotor

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ