2022 BMW X5 Black Vermilion มาพร้อมตะแกรงหน้าสีแดง Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

2022 BMW X5 Black Vermilion มาพร้อมตะแกรงหน้าสีแดง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 July 2564

หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 BMW X5 ก็ได้รับความนิยมอย่างมากมาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดเปิดตัวรุ่นพิเศษในยุโรปและสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับ BMW X5 ให้หรูหรายิ่งขึ้นไปอีก โดยจะใช้รุ่น M50i ในยุโรป และจะใช้รุ่น xDrive40i ในสหรัฐอเมริกา ทั้งสองรุ่นมีจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น


2022 BMW X5 Black Vermilion 

ความพิเศษของ Black Vermilion ตัวใหม่มีอะไรบ้าง? นอกจากตะแกรงแนวตั้งสีแดงที่เห็นได้ชัดเจนของกระจังหน้าไตคู่เอกลักษณ์ของ BMW ยังมีความโดดเด่นด้วยสี Frozen Black Metallic จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ BMW Individual สึภายนอกและภายในเป็นสีดำล้วน เสริมด้วยล้อสีเทาด้านขนาด 22 นิ้ว พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงเป็นส่วนหนึ่งของชุดแต่ง M ซึ่งรวมถึง M Sport Package ระบบกันสะเทือน M แบบปรับได้ และท่อไอเสีย M Sport ซึ่งจะมีเฉพาะในรุ่นM50i เท่านั้น เนื่องจาก xDrive40i สเปคในสหรัฐฯ ไม่มีคุณสมบัตินี้ ไฟหน้าแบบ LED เต็มแบบปรับได้พร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์

รุ่นพิเศษ Black Vermilion ยกระดับอุปกรณ์มาตรฐานภายใน โดยที่ X5 จะได้รับพวงมาลัยแบบปรับความร้อนได้ จอแสดงผลบนกระจกหน้า การสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล และระบบเสียง Harman Kardon ตกแต่งคันเกียร์และปุ่มสตาร์ทโดยใช้วัสดุกระจกดูหรูหรา แผงบุหลังคาด้วยหนัง Alcantara ยี่ห้อ M ไม่มีใน xDrive40i แต่จะได้แผงหน้าปัดลายหนังและการตกแต่งภายในด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

รถทุกคนจะมีสีภายนอกและภายในเป็นสีดำล้วน ยกเว้นตะแกรงกระจังจะเป็นสีแดง ภายในมีโลโก้ "Edition" บนฝาครอบที่วางแก้ว สำหรับรุ่น M50i ราคาอยู่ที่ 82,300 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.55 ล้านบาท มากกว่า xDrive40i มาตรฐานประมาณ 20,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 620,000 บาท เริ่มผลิตเดือนกันยายนปีนี้ 

Source: BMW

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ