All NEW BMW 2 Series Coupe เปิดตัวแล้ว ด้วยดีไซน์ใหม่หมด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All NEW BMW 2 Series Coupe เปิดตัวแล้ว ด้วยดีไซน์ใหม่หมด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 07 July 2564

BMW 2 Series Coupe เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย แล้ว ด้วยออกแบบใหม่ทั้งหมด กระจังหน้าแบบไตคู่ยังคงอยู่แต่ไม่ใหญ่เท่ารุ่นพี่ ใช้รหัสตัวถัง G42 


BMW 2 Series Coupe

   ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดสำหรับ BMW 2 Series Coupe มาแล้วแต่ก็ยังเห็นไม่ชัดเจน และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการออกแบบใหม่ แต่จุดเด่นที่หลายคนอาจจะคิดว่าจะมีการออกแบบ กระจังหน้าแบบไตคู่ที่จะเหมือนรุ่นพี่อย่าง 4-Series มาใช้ นั้นผิดถนัด เพราะในครั้งนี้ ทาง 2 Series กับใช้กระจังแบบปกติแต่เน้นออกไปทางแนวกว้าง มากกว่า 

 

ดีไซน์สมัยใหม่ ของ 2-Series Coupe ตัวถังยังคงคล้ายเดิมเน้นตัวถังที่เพรียว แต่จุดที่โดดเด่นคือซุ้มล้อด้านหลังที่มีโป่งล้อที่กว้างมาก มือเปิดประตูที่เรียบไปกับตัวถังรถ ส่วนด้านหลังจะมีฝากระโปรงท้ายแบบสั้นพร้อมสปอยเลอร์ในตัว ไฟท้ายที่ถูกปรับใหม่ให้เข้ากับท้ายรถมากที่สุด พร้อมกันชนหลังสุดโฉบเฉี่ยว


ภายในห้องโดยสารก็ได้ปรับใหม่เช่นกัน ให้ทันสมัยมากขึ้น  รุ่นมาตราฐานจะมาพร้อมกับมาตรวัดแบบอนาล็อกและระบบความบันเทิงขนาด 8.8 นิ้ว แต่ก็สามารถอัปเกรดเป็นแผงมาตรวัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วและจอแสดงผลระบบสาระบันเทิงขนาด 10.25 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นได้ 

เครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น

เริ่มที่รุ่น 220i เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 184 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบ/นาที  แรงบิด 300 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ใน 7.5 วินาที

 

และที่ขาดไม่ได้กับสาย M รุ่นเรือธงอย่าง M240i xDrive Coupe เครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 382 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเฟืองท้าย M Sport  ทำให้เร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ลดลงเหลือ 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. (locked)

 


ที่มา.CarScoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ