BMW ส่ง BMW 8 Series และ X5 Limited Edition เฉพาะในญี่ปุ่น Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

BMW ส่ง BMW 8 Series และ X5 Limited Edition เฉพาะในญี่ปุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 July 2564

BMW 8 Series Frozen Black, X5 Pleasure Editions ขายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ล่าสุดส่ง 2 รุ่น BMW 8 Series Frozen Black และ BMW X5 Pleasure Editions


BMW 8 Series Frozen Black X5 Pleasure 

สีดำเป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิก ลึกล้ำ น่าค้นหา หลายแบรนด์จึงใช้เป็นสีของรถ Special Edition BMW ก็เป็นหนึ่งในนั้น อย่างเช่น BMW 8 Series Frozen Black Edition ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ตัวถัง BMW 8 Series ทั้งหมดทำด้วยสี Frozen Black จากแค็ตตาล็อกของ BMW Individual มาพร้อมกับท่อไอเสียสีดำ กระจังหน้ารูปไตคู่ขนดใหญ่ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ตามสไตล์ 728M บวกกับคาลิปเปอร์เบรค M Sport
ภายในห้องโดยสารยังคงเป็นดำที่มีเสน่ห์เย้ายวนนุ่มลึกของชิ้นส่วนนัวร์ ด้วยเบาะนั่ง M Sport สีดำ แผ่นบุหลังคา Alcantara, เบาะหนัง Merino สีดำ ตกแต่งคิ้วขอบด้วยสี Piano Black ทั้งหมดมาจาด BMW Individual สิ่งเหล่านี้จะเสริมด้วยระบบเสียงรอบทิศทางของ Bowers & Wilkins Diamond

Frozen Black Edition วางจำหน่ายทั้งในรุ่น BMW 8 Series Coupe และ BMW 8 Series Gran Coupe รุ่น 2 ประตู มีนวน 5 คัน รุ่น 4 ประตู 15 คัน ทั้งสองรุ่นมาในรุ่น 840i ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์หกสูบเรียง 3.0 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง 335 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตร

ราคาจำหน่ายของ BMW 8 Series Coupe อยู่ที่ 15 ล้านเยน หรือประมาณ 135,385 เหรียญ และ BMW 8 Series Gran Coupe ราคา 15.1 ล้านเหรียญ และ 136,288 เหรีญ มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

อีกหนึ่งรุ่นคือ BMW X5 Pleasure Edition รถเอนกประสงค์รุ่นเรือธงของ BMW ออกวางจำหน่ายจำนวนจำกัด เช่นเดียวกัน โดยจะเริ่มเข้าไลน์การผลิตสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะมาพร้อมล้ออัลลอยมาตรฐาน 21 นิ้ว และระบบกันสะเทือนอากาศแบบปรับได้

สามารถเลือก Option ได้มากมาย สำหรัย BMW X5 Pleasure Edition ซึ่งจะมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยทั้งคัน อาทิ เทคโนโลยีการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ, ระบบเตือนการชนด้านหลัง, ระบบช่วยหยุดฉุกเฉินและระบบช่วยเปลี่ยนเลน ระบบทำความร้อนสำหรับที่นั่งแถวที่สอง เบาะหนังและลายไม้แอชภายในห้องโดยสาร

ขุมพลังขับเคลื่อนมีหนึ่งเดียวคือ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบที่ให้กำลัง 286 แรงม้า และแรงบิด 479 ปอนด์-ฟุต (650 นิวตันเมตร) ที่พบในรุ่น xDrive30d ทั่วโลก

X5 Pleasure Edition ขายในราคา 10.38 ล้านเยนในญี่ปุ่นหรือประมาณ 93,687 ดอลลาร์ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน

Source: BMW

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ