5 ข้อดี กับ Nissan Kicks 2021 Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

5 ข้อดี กับ Nissan Kicks 2021

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 July 2564

   นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ 2021 รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีกับระบบ e-Power ในรุ่นใหม่กับการเพิ่มเติม สีใหม่ และการตกแต่งในห้องโดยสารด้วย ไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light


Nissan Kicks 2021

   กระแสรถอเนกประสงค์ได้การตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดแต่  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ อาจจะมีสะดุดอยู่บ้างทำให้ยอดขายไม่ได้ปังมากแต่ก็ยังเป็นรถที่น่าสนใจอีกหนึ่งคันในตลาด วันนี้เราจะมาหยิบยกจุดเด่นของ นิสสัน คิกส์ดูว่ามีอะไรกันบ้าง 

1 การขับขี่ ขุมพลัง e-POWER

เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ รหัส HR12DE ขนาด 1.2 ลิตร 1,198 ซีซี.กำลังสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 103 นิวตันเมตร ที่ 3,600 – 5,200 รอบ/นาที ทำหน้าที่ปั่นไฟไปเก็บยังแบตเตอรี่ (เครื่องยนต์ไม่มีหน้าที่ขับเคลื่อนส่งพละกำลังลงสู่ล้อ)

เพื่อนำไปใช้เป็นพลังงานให้มอเตอร์ไฟฟ้า EM57 High Power พละกำลังสูงสุด 129 แรงม้า ที่ 4,000 – 8,992 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 500 – 3,008 รอบ/นาที แบตเตอรี่ Lithium-ion 1.57 kWh 4 Modulesคือสิ่งที่เป็นขุมพลังของ คิกส์ แน่นอนว่าอารมณ์ของรถนั้นใกล้เคียงกับรถไฟฟ้ามากที่สุดแล้วจากเครื่องยนต์ที่เป็นระบบ e-POWER คือเทียบเท่ารถไฟฟ้าเลย เครื่องยนต์เป็นเพียงเครื่องปั่นไฟเท่านั้น จึงทำให้การขับขี่ที่ได้จากพลังงานมอเตอร์เป็นหลัก  ดังนั้นอัตราเร่งต่างๆนั้นมีการตอบสนองได้เป็นอย่างดี

2 มิติตัวถัง

รถในรูปแบบ crossover นั้นมีความหลากหลายในการใช้งานมาก ตัวรถที่สูงแต่ไม่มากมีความคล่องตัว ภายในมีความกว้างขวางสามารถปรับเบาะได้ทำให้พื้นที่ภายในนั้น มีความกว้างขวางกว่ารถเก๋ง 

ยาว  4,290 มิลลิเมตร
กว้าง  1,760 มิลลิเมตร
สูง  1,615 มิลลิเมตร
ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance  175 มิลลิเมตร

3 ช่วงล่าง

ถือว่ารถ Nissan Kicks นั้นมีจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การออกแบบช่วงล่างที่ให้การขับขี่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ถูกใจสายซิ่งแน่นอน เพราะให้การเกาะถนนที่ดีเป็นอันดับต้นๆก็ว่าได้ แต่ก็ยังให้ความนุ่นนวลด้วยเช่นกัน ดังนั้น ก็ถือเป็นอีกจุดเด่น

ช่วงล่างด้านหน้า MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง
ช่วงล่างด้านหลัง Torsion Beam คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง
ระบบเบรก ด้านหน้า ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน
ระบบเบรก ด้านหลัง ดิสก์เบรก

4 อุปการ์ทันสมัย

กระจกมองหลังแบบแสดงภาพจากกล้อง Intelligent Rear View Monitor มาตรวัดหน้าจอดิจิตอล แบบสี พร้อมจอแสดงข้อมูล MID ขนาด 7 นิ้ว สำหรับผู้ขับขีใช้งานได้ง่าย หน้าจอกลาง ระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา Around View Monitor ไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light

5 สีตัวถังหลากหลาย

หน้ารถที่ดูทันสมัย พร้อมกับสีที่มีให้เลือก หลากหลายทันสมัย กับรุ่นใหม่ 

ทำให้นิสสัน คิกส์ มีให้เลือกถึง 8 สี

  • สีดำ Black Star
  • สีเงิน Brilliant Silver
  • สีส้ม Monarch Orange 
  • สีแดง Radiant Red
  • สีเทา Gun Metallic
  • สีขาว Storm White
  • สีเหลือง Sunlight Yellow (NEW)
  • สีน้ำเงิน Night Blue (NEW)

   สุดท้ายกับ Nissan Kicks 2021 ที่เพิ่มเติมความทันสมัยเล็กน้อยแต่โดยร่วมก็นับว่าเป็นรถอีกหนึ่งคันที่น่าสนใจในตลาด แต่ก็ต้องยอมรับว่าตลาดในปัจจุบันนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่จากหลายค่ายที่มีจุดเเข็งเช่นเดียวกันทำให้ตลาดรถในกลุ่ม คอมแพ็คเอสยูวี นี้มีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ