Nissan Navara Pro-4X Warrior นักรบสายออฟโรดจากออสเตรเลีย Share this

Nissan Navara Pro-4X Warrior นักรบสายออฟโรดจากออสเตรเลีย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 July 2564

นิสสันเปิดตัว Nissan Navara Pro-4X ออฟโรดสายโหด ถูกสร้างและออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประเทศออสเตรเลีย โดยใช้ชื่อว่า Navara Pro-4X Warrior


Nissan Navara Pro-4X Warrior

Navara Pro-4X Warrior ถูกออกแบบขึ้นภายใต้ความช่วยเหลือจากบริษัทวิศวกรรม Premcar ของออสเตรเลีย ได้เพิ่มขีดความสามารถที่มากขึ้น การออกแบบทางวิบากที่สมบุกสมบัน และสานต่อแบรนด์ Warrior

Premcar ปรับแต่งช่วงล่างให้ Navara มีระยะห่างจากพื้นเพิ่มขึ้น 40 มม. (1.5 นิ้ว) เพื่อเพิ่มความสูงโดยรวมสูงสุด 260 มม. (10.2 นิ้ว) การปรับเปลี่ยนยังได้ปรับปรุงมุมเข้าหา (จาก 32 เป็น 36 องศา) แต่มุมออกตัวได้หดตัวเล็กน้อย (จาก 19.8 องศาเป็น 19 องศา) อันเป็นผลมาจากยางอะไหล่ขนาดเต็ม

เพื่อให้การขับขี่ที่ดีขึ้น อัตราการตอบสนองและการบีบอัดที่ด้านหน้าด้วยความเร็วสูงก็เพิ่มขึ้นประมาณ 50% และ 100% ตามลำดับ เพื่อให้คนขับสามารถควบคุมได้มากขึ้น และช่วยป้องกันไม่ให้รถพลิกคว่ำ (หรือพลิกคว่ำ) จากแรงกระแทกหรืออุบัติเหตุ กันชนด้านหน้าขนาดใหญ่ถูกประกบเข้ากับตัวถัง 

แต่ Premcar ไม่เพียงแต่ต้องการปรับปรุงในเรื่องการขับขี่แบบออฟโรด เท่านั้น แต่เพิ่มการควบคุมขณะขับขี่ด้วยความเร็วต่ำที่แดมเปอร์ด้านหลังเพื่อลดการลอยตัวเมื่อลากหรือบรรทุกสิ่งของ ในขณะเดียวกันการหน่วงการเด้งกลับและการบีบอัดได้เพิ่มขึ้นเพื่อปรับปรุงเสถียรภาพในการบังคับควบคุม ทาง Nissan ได้อ้างว่าตอนนี้การขับขี่นั้นนุ่มนวลขึ้น ได้มาตรฐานมากขึ้น และควบคุมได้มากขึ้น ต้องขอบคุณการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดนี้

ยางขนาดใหญ่ขนาด 275/70/R17 ขนาด 17 นิ้ว All Terrain AT3 ช่วยสร้างความโหดและโดดเด่นให้กับ
ยาง Cooper Discover All Terrain AT3 ขนาด 275/70/R17 ช่วยสร้างความโหดและโดดเด่นให้กับ Navara Pro-4X Warrior เช่นเดียวกับความกว้างของตัวถังที่กว้างขึ้น 30 มม. (1.1 นิ้ว) แผงกันกระแทกสีแดงที่มีตราสินค้า “Navara” และหลอดไฟสไตล์ซาฟารีสีเดียวกับตัวรถพร้อมแถบไฟในตัวก็เป็นส่วนเสริมการใช้งานที่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ที่ดุดันโดยรวมของปิคอัพสายโหดนี้

 

ขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ทวินเทอร์โบ 187 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร โดยรวมแล้ว Premcar ได้เพิ่มน้ำหนักรวม 100 กก. ซึ่งสามารถบรรทุกน้ำหนักได้ 961 กก. เมื่อใช้เกียร์ธรรมดา และ 952 กก สำหรับเกียร์อัตโนมัติ และความสามารถในการลากจูง 3.5 ตัน 

สำหรับคุณสมบัติด้านอื่นๆ แผงหน้าปัดขนาด 7.0 นิ้วมาตรฐานของ Navara และหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้วนั้นเป็นมาตรฐานของ Warrior เช่นเดียวกับ มาพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto รวมไปถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยด้วย

ราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะเริ่มต้นเริ่มต้นที่ 61,290 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 45,884 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ