รองเท้าขับรถ MAZDA x MIZUNO จากปรัชญาการขับรถตามแบบ Kodo  Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

รองเท้าขับรถ MAZDA x MIZUNO จากปรัชญาการขับรถตามแบบ Kodo 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 July 2564

Mazda ร่วมกับบริษัทชุดกีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น Mizuno ได้เปิดตัวรองเท้าขับรถใหม่ที่แสดงถึงปรัชญาการออกแบบของมาสด้าได้ดีที่สุด การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ Mizuno ได้ทำการออกแบบภายใต้ปรัชญา Kodo Soul of Motion ของ Mazda จะเห็นเส้นสายที่น้อยที่สุดและวิธีการจัดสไตล์ที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับรถยนต์ Mazda


Sneaker MAZDA x MIZUNO

Mazda ร่วมกับบริษัทชุดกีฬาญี่ปุ่น Mizuno ได้เปิดตัวรองเท้าขับรถคู่ใหม่ที่แสดงถึงปรัชญาการออกแบบของแบรนด์ได้ดีที่สุด การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ Mizuno รองเท้าผ้าใบคู่นี้มีการออกแบบ Kodo Soul of Motion ของ Mazda ซึ่งมองเห็นได้ด้วยเส้นสายที่น้อยที่สุดและวิธีการจัดสไตล์ที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับที่คุณเห็นในรถยนต์ Mazda

รองเท้าขับรถของ Mazda x Mizuno นอกจากมีความสวย ยังมีความเบา และนุ่มสบาย ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนกับรองเท้า Mizuno ที่ออกแบบเพื่อรองรับการขับรถตอนเหยียบคันเร่ง ด้วยพื้นรองเท้าที่โค้งมนที่เสริมการสัมผัสบนพื้น และยังช่วยให้หมุนเท้าได้ง่ายขึ้นในขณะขับรถ ภายในรองเท้ามีตาข่ายที่รองรับเอ็นร้อยหวาย ดูดซับแรงกระแทกจากกิจกรรมต่างๆ 

ในขณะที่รองเท้าขับรถส่วนใหญ่มีพื้นที่แข็งและบาง ซึ่งทำให้ไม่สะดวกในการใช้งานนอกรถ Mizuno จึงใช้เทคโนโลยี Cob ที่เรียกว่า "Pod Clusters" สำหรับการกันกระแทก เทคโนโลยีนี้ทำให้ผู้ที่สวมใส่รู้สึกถึงผิวสัมผัสได้ดีขึ้น ให้การตอบสนองโดยตรงจากแป้นเหยียบ ในขณะที่ยังคงความสบายสำหรับการใช้งานทุกวัน

รองเท้า Mazda x Mizuno เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมลงทุนกับสินค้าไลฟ์สไตล์ มีเป้าหมายที่จะ "เติมเต็มชีวิต" ของลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของ Mazda ที่จะมีความผูกพันกับลูกค้าเป็นพิเศษและตั้งเป้าที่จะเพิ่มระดับพรีเมียมด้วยรถยนต์ของตน

Source: Mazda

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ