5 ฟีเจอร์ในรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ผู้ช่วยของสุดยอดคุณแม่ Share this

5 ฟีเจอร์ในรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ผู้ช่วยของสุดยอดคุณแม่

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 August 2564

แม่คือซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง เธอคือผู้ที่สามารถบริหารจัดการทั้งเรื่องในบ้าน นอกบ้าน แล้วยังดูแลลูกๆ ได้อีกตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่หยุดพัก สำหรับ ‘มนุษย์แม่’ การมีรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่หลากหลายเป็นเพื่อนคู่ใจ นับว่ามีความสำคัญไม่น้อย


รถเอสยูวีขนาดกลางอย่างฟอร์ด เอเวอเรสต์ นอกจากจะเหมาะกับการใช้งานสำหรับครอบครัวแล้ว ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมทำให้สมาชิกในครอบครัวเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงหรือพอดแคสต์รายการโปรด พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด และอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยสำหรับคนที่คุณรักในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการรับ-ส่งลูกๆ ไปโรงเรียน ตระเวณซื้อของใช้ที่จำเป็น พาลูกๆ ไปเล่นกีฬาในวันหยุด หรือพาเจ้าตัวเล็กไปสำรวจโลกกว้าง

และนี่คือ 5 เหตุผลหลักที่ทำให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมเป็นผู้ช่วยให้สุดยอดคุณแม่ได้โฟกัสกับคนสำคัญที่สุดในชีวิตได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม

มอบความปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อย
พ่อแม่ทุกคนรู้ดีถึงความยากลำบากในการติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็กหรือคาร์ซีทให้แน่น ของที่ดูใช้ง่ายอย่างหัวล็อกและสายรัด อาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้หากรถของคุณไม่มีอุปกรณ์พื้นฐานรองรับ แต่การยึดคาร์ซีทที่เบาะแถวที่สองของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวช่วยอย่างจุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX ที่รองรับคาร์ซีทได้หลายรูปแบบ ช่วยให้คุณแม่อุ่นใจและพร้อมออกเดินทางไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว

เพิ่มเพื่อนร่วมทางหรือสัมภาระได้จุใจ
ในวันที่เด็กๆ ต้องทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนๆ ห้องโดยสารที่กว้างขวางของฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 คน หรือคุณแม่อาจปรับเบาะแถวที่ 3 ด้วยระบบพับเบาะไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้กว่า 876 ลิตร ง่ายๆ เพียงกดปุ่มด้านหลังเพียงปุ่มเดียว

เชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อความบันเทิงได้ตลอดทาง
สำหรับการเดินทางไกลๆ การเปิดการ์ตูนเรื่องโปรดหรือให้เด็กๆ สาละวนอยู่กับเกมหรือกิจกรรมต่างๆ ในแท็บแล็ต เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินตลอดเส้นทางโดยคุณแม่ไม่ต้องกังวลว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะแบตหมด ด้วยช่องต่อยูเอสบีหลายจุด และอุปกรณ์เสริมในรุ่นไทเทเนียม พลัส ที่เพิ่มปลั๊กไฟบ้านแบบ 230 โวลต์ ให้ใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีช่องเก็บของทั้งคันอีกกว่า 30 จุด ช่วยให้คุณแม่จัดระเบียบของเล่นและเก็ตเจ็ตได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวรก

ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และทันสมัย
หมดปัญหามือไม่ว่างเปิดประตูในวันที่ถือข้าวของพะรุงพะรัง เพราะสุดยอดคุณแม่สามารถโชว์พลังวิเศษเปิดประตูท้ายได้ด้วยระบบประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรีในฟอร์ด เอเวอรเรสต์ ไม่ว่าจะเก็บรถเข็นเด็ก หรือข้าวของที่ซื้อมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ต เพียงคุณแม่เตะเท้าไปที่เซนเซอร์ท้ายรถ ประตูท้ายรถก็จะเปิดขึ้นหรือปิดลงแบบอัตโนมัติได้อย่างง่ายดาย

อุ่นใจด้วยระบบเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของครอบครัว ด้วยโครงสร้างและสมรรถนะอันทรงพลังของฟอร์ด นอกจากเสียงเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยทันทีที่ขึ้นรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 7 จุด เทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะทั้งบนถนนและแบบออฟโร้ด อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวที่จะช่วยให้คุณแม่พาเจ้าตัวเล็กออกไปสำรวจโลกกว้างหรือตั้งแคมป์ปิคนิกได้ทุกที่อย่างมั่นใจ ไม่ว่าเส้นทางจะสมบุกสมบันแค่ไหนก็ตาม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ