Mercedes-Maybach GLS 600 ที่สุดแห่งความหรู เตรียมพบกันปลายปี Share this

Mercedes-Maybach GLS 600 ที่สุดแห่งความหรู เตรียมพบกันปลายปี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 August 2564

   ได้รับการยืนยันแล้วว่า Mercedes-Benz ประเทศไทย จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปลายปีนี้ และหนึ่งในรถที่จะได้รับการเปิดตัวกับ สุดยอด suv สุดหรู กับ Mercedes-Maybach GLS 600


Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

   ก่อนหน้านี้ All NEW GLS 350d AMG Premium ได้รับการเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นาน และในรุ่นพิเศษ Maybach GLS 600 ที่พึงเพิ่มตัวได้ไม่นาน โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show 2019 ที่ประเทศจีน ถือเป็นรถ suv หรูขนาดใหญ่ที่สุดจาก Maybach

 

โดย Mercedes-Maybach GLS 600 รุ่นพิเศษนี้ จะได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี เน้นความหรูหราพรีเมียม เริ่มจากภายนอกของ Mercedes-Maybach GLS 600 ที่ได้รับการออกแบบให้โดดเด่น ตั้งแต่สีรถแบบทูโทน กระจังหน้าขนาดใหญ่แนวตรงพร้อมฝั่งโลโก้ Maybach ด้านบน เน้นโครเมียมเป็นหลักในการตกแต่งส่วนต่างๆ ล้ออัลลอยขนาด 22-23 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ บันไดข้างออกแบบพิเศษ 

ในส่วนของห้องโดยสารนั้น จากรุ่นเดิม GLS เป็นรถในรูปแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งแต่สำหรับ GLS 600 ได้รับการปรับแต่งให้เหลือ 4 ที่นั่ง แต่ที่พิเศษสุดกับเบาะนั่งแถงหลังที่ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษสุด เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด เบาะปรับไฟฟ้าทั้งสองด้าน สามารถนอนได้ จอทีวีส่วนตัว เบาะใช้หนังแบบพิเศษ  ม่านบังแดดควบคุมด้วยไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศสำหรับเบาะนั่งตอนหลังแบบส่วนตัว, จอ LED ส่วนตัว, ระบบ MBUX ที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกที่นั่ง, โต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถพับได้, ตู้แช่เครื่องดื่มและที่แช่แชมเปญพร้อมแก้ว เป็นต้น

 

เครื่องยนต์  Mercedes-Maybach GLS 600

ความน่าสนใจสำหรับ GLS 600 เครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่  V8 4.0 ลิตร  Twin-turbo  ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า ที่ 6,000 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที แถมยังสามารถผสานกับระบบ EQ Boost 48 โวลต์ ที่จะให้พละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 22 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC

 

ซึ่งพละกำลังทั้งหมด สามารถพาตัวถังขนาดใหญ่น้ำหนัก 2.78 ตัน มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กม./ชม. อัตราบริโภคเชื้อเพลิง 11.7 ลิตร/100 กม. และอัตราการคายไอเสียอยู่ที่ 266 กรัม/กม. 

โดย Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC จะได้รับการวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลัง และคาดว่าราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 17-18 ล้าน 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ