Nissan Kicks e-POWER กับกระแส ทาสแมว Share this

Nissan Kicks e-POWER กับกระแส ทาสแมว

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 August 2564

การศึกษาทางวิทยศาสตร์บ่งชี้ว่าการดูวิดีโอเกี่ยวกับแมวทำให้ผู้ดูมีความรู้สึกเชิงบวกเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์การเลี้ยงแมวที่กำลังเติบโตในประเทศไทยเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเหตุนี้ทาง นิสสัน ประเทศไทย จึงได้เปิดตัววิดีโอน้องเหมียวน่ารักเพื่อสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างสรรค์ผ่าน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์


Nissan Kicks e-POWER

คลิปวิดีโอเกี่ยวกับแมวได้รับการพิสูจน์แล้วว่าส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญ เช่น เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า เพิ่มอารมณ์ในเชิงบวกและลดความรู้สึกด้านลบ  ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด โดยประเทศไทย (42%) มีจำนวนผู้เลี้ยงแมวสูงสุดเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก , และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะสถานการณ์โควิด  ด้วยเหตุนี้นิสสันจึงนำข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคดังกล่าวมาใส่ไว้ในวิดีโอ 'Kicks loves Cats' ในคอนเซ็ปต์ #เหมียวแอพพรูฟ

ดารานำในคลิปคือแมวเซเลบอย่าง 'คุณมณี' จากเพจ “คุณมณี นินิว” ที่รับบทเป็น 'คิกกี้' น้องเหมียวช่างเลือกและมีสไตล์ คุณมณีเหมาะสมกับบทนี้มากเป็นพิเศษเพราะเป็นแมวพันธุ์ไทยขาวมณีหายาก บุคลิกของเธอเชื่อมโยงนิสัยโดยธรรมชาติของแมวซึ่งมีความพิถีพิถันและรักอิสระเข้ากับจุดเด่นเฉพาะตัวของ    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ได้อย่างสร้างสรรค์

“จากความนิยมการเลี้ยงแมวที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย ประกอบกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคว่าวิดีโอเกี่ยวกับแมวนั้นช่วยให้คนเรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น นิสสันจึงได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์วิดีโอสนุก ๆ กับเซเลบแมวชื่อดังของไทย เราอยากที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้บริโภคพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ e-POWER ในฐานะที่ผมเองก็เป็นคนรักแมวเหมือนกัน การที่เจ้าเหมียวเพื่อนยากของเรานั้นช่างเลือกและมีมาตรฐานสูงจึงทำให้แมวนั้นเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการนำเสนอ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยี e-POWER เหมาะมากสำหรับผู้นำเทรนด์ และการออกแบบที่มีสไตล์ของ Kicks รวมถึงประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ ก็ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบความโดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใคร” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

 

คลิปวิดีโอเน้นนำเสนอเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ  รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะและฟีเจอร์อันครบครันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานช่างเลือกที่อาศัยอยู่ในเมืองได้อย่างลงตัว 

“เรามีเป้าหมายที่จะนำเสนอเทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์และน่ารักน่าเอ็นดู ผ่านภาษาและภาพที่เข้าใจง่าย และทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเล่าเรื่องจากมุมมองของ "คิกกี้" เจ้าแมวช่างเลือก คลิปวิดีโอนี้ฉีกกฎคลิปรถยนต์แบบเดิม ๆ ที่คนทั่วไปคุ้นเคย และคิกกี้ยังเป็นเหมือนตัวแทนของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง” อิซาโอะ อธิบาย

นอกจากนี้ นิสสันยังต่อยอดเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนรักแมวบนโลกออนไลน์ ด้วยการโปรโมตคลิปวิดีโอในคอนเทนต์สนุก ๆ บนเพจเฟซบุ๊กแมวชื่อดัง อาทิ เพจเค้าเรียกผมว่าแมว เพจขนทองแมวเอ๋อ เพจหน้าแมว เป็นต้น 

นิสสันชวนคุณมาอมยิ้มและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวความรักสุดอลเวงของเจ้าเหมียวช่างเลือกกับภารกิจนัดเดต PURRFECT MATCH เพราะเธอถือคติที่ว่า ‘จะธรรมดาไปทำไม ในเมื่อเป๊ะปังสุดๆ ได้!’ ติดตามชมเรื่องราวเต็มๆ ได้ทาง Facebook - Nissan หรือ YouTube – Nissan Thailand
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ