เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตรใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักบิด Share this

เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตรใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักบิด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 August 2564

เชลล์ประเทศไทย โดยกลุ่มธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ นวัตกรรมน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันเครื่องและความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความมั่นใจในการขับขี่ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 2 สูตรใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา 4 จังหวะอย่าง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 สำหรับการขับขี่เต็มสมรรถนะ ให้อัตราเร่งแรงกว่าที่เคย และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 สำหรับการขับขี่ในเมืองที่ลื่นไหล เปลี่ยนเกียร์ไม่สะดุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไปให้สุดในแบบคุณ” เพื่อสร้างการรับรู้กับเหล่านักบิด โดยไบค์เกอร์ทั่วประเทศสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แรงได้ใจ หรือเร่งไม่สะดุดได้แล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 นี้เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ มาพร้อมกับสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ โดย เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้ความเร็วรอบและแรงบิดสูง ไม่ให้เกิดการสูญเสียพลังงานหรือการสึกหรอ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง สม่ำเสมอในทุกสภาวะการใช้งาน

ด้าน เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 จะช่วยเรื่องการตอบสนองต่อการเร่งและผ่อนเครื่องยนต์ ช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้มากขึ้น 49% ปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้มากขึ้น 36% ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้ลื่นไหล เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง

นอกจากนั้นเชลล์ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย ทั้งหนังโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ การร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ในแวดวงไบค์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันสุดพิเศษร่วมกับพันธมิตรมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไปให้สุดในแบบคุณ” อีกด้วย

เหล่านักบิดทั่วประเทศสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แรงได้ใจ หรือเร่งได้ไม่สะดุดด้วยผลิตภัณฑ์ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 ได้แล้ววันนี้ที่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรสที่สะอาดปลอดภัยและสะดวกสบาย  รวมถึงซื้อผ่านร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ และพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ