เตรียมพบกับ Toyota Fortuner GR Sport รุ่นพิเศษ 26 สิงหาคม นี้ Share this

เตรียมพบกับ Toyota Fortuner GR Sport รุ่นพิเศษ 26 สิงหาคม นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 August 2564

Toyota ประเทศไทย เปิดตัว Fortuner ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2020 ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่กับการเพิ่มอุปกรณ์และปรับหน้าตาใหม่ และในปีนี้กับการเปิดตัว New Fortuner GR Sport


Fortuner GR Sport 

หลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุด ที่ Fortuner ตัดรุ่น TRD Sportivo ออกจากตลาดและเปลี่ยนเป็นรุ่น Legender แทน เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และในการทำตลาดของ Toyota ได้เป็นจากแปลงชุดแต่ง TRD มาเป็น GR Sport ทั้งหมดดังนั้นรวมไปถึง Fortuner ที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงด้วย เช่นกัน ในรุ่น  Fortuner GR Sport

รุ่นเดิม Legender

 Fortuner GR Sport ที่เตรียมจะเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตกแต่ง เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้น แน่นอนว่าจะมีชุดแต่งที่เพิ่มขึ้นมาพร้อมทั้ง ออฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงการตกแต่งภายใน ที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ ในส่วนของเครื่องยนต์คาดว่า จะยังคงใช้เครื่องยนต์เดิม 

 

เครื่องยนต์ Fortuner 2 รุ่น

ดีเซล 2.4 เทอร์โบ

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร 2,393 ซีซี. VN-Turbo  กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ดีเซล 2.8 เทอร์โบ

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,755 ซีซี. VN-Turbo กำลังสูงสุด 204 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบ Auto Start-Stop ในรุ่น 4WD

   เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับการปรับโฉมในครั้งนี้ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ตั้งแต่การปรับดีไซน์ภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร  และอาจ จะมีการปรับช่วงล่างใหม่ ให้ดีกว่าเดิมหรือไม่ พร้อมทั้ง ระบบความปลอดภัยที่เพิ่มเติมจากเดิม ในรุ่น Legender รวมถึงราคาจะเพิ่มขึ้นหรือไม่ คงต้องรอดูในวันที่ 26 สิงหาคม นี้

รายละเอียดรุ่นเดิม Toyota Fortuner Legender

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ