Toyota Yaris กลายเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ในสเปน Share this

Toyota Yaris กลายเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ในสเปน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 August 2564

เหมือนว่า โตโยต้า ตระกูลยาริส จะเป็นที่รักเอามากๆ เหมือนที่เราเห็นว่ามีหลากหลายรุ่นออกมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Yaris Cross หรือ GR Yaris ที่ครองใจผู้ที่ชื่นชอบทั่วโลก ล่าสุดในประเทศสเปนนำเอามาแปลงเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อความสะดวกในการส่งของในพื้นที่เมือง


Toyota Yaris Hybrid ECOVan

ล่าสุด Yaris ได้เข้าสู่การเป็นรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดยได้เข้าร่วมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Toyota Professional ในสเปน ด้วยการแปลงเป็น Toyota Yaris Hybrid ECOVan โดยอิงจาก Yaris ใหม่ที่เปิดตัวในประเทศยุโรปเมื่อปีที่แล้ว ที่สำคัญคือได้รับการออกแบบมาเป็นโซลูชันสำหรับการขนส่งในเมือง

แน่นอนว่าต้องการมีการทำให้ห้องโดยสารมีพื้นที่มากขึ้นโดยการถอดเบาะที่นั่งแถวที่ 3 ออก และตีพื้นใหม่ให้เท่ากัน เพื่อให้มีพื้นที่มากขึ้นในการบรรทุกสัมภาระ ติดตั้งตระแกรงแบ่งพื้นที่ระหว่างผู้ขับด้านหน้า 

โตโยต้าแจ้งว่า Toyata ECOVan มีความจุมากถึง 720 ลิตร และสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 430 กิโลกรัม จากที่เคยมีในรุ่นมาตรฐานที่ 286 ลิตร

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยังคงเป็นเหมือนกับในรุ่นมาตรฐาน แต่โตโยต้า ได้เพิ่มตัวเลือกในการเพิ่มหน้าต่างด้านหลังที่หุ้มด้วยไวนิล ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการเพิ่มแบรนด์องค์กร

ที่น่าสนใจคือ Yaris ECOVan มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร 3 สูบ มอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ขนาดเล็ก ให้กำลังรวม 116 แรงม้า (87 กิโลวัตต์) แรงบิด (141 นิวตัน-เมตร) และเนื่องจากเป็นรถยนต์ไฮบริด มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบ WLTP ที่ 4.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร

Toyota Yaris ECOVan เป็นรถที่จำหน่ายในเฉพาะประเทศสเปนเท่านั้น และมีความเป็นไปได้ว่าโตโยต้าจะนำเสนอเจ้ารถเพื่อการพาณิชย์ขนาดจิ๋วนี้ไปทั่วยุโรป

Source: Motor1

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ