Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring ไฟกลมสุดคลาสสิก Share this

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring ไฟกลมสุดคลาสสิก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 August 2564

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring เวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกกับลุคทัวร์ริ่งใหม่ โดดเด่น พร้อมตอบทุกบริบทแห่งการเดินทาง


Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring

เพราะทุกรูปแบบของการเดินทาง พร้อมที่จะบอกเล่าทุกความหมายของตัวคุณ เวสป้าพาคุณเดินทางครั้งใหม่ไปกับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สกู๊ตเตอร์เอกลักษณ์ไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิกที่ปรับลุคใหม่ นำเสนอดีไซน์สไตล์ทัวร์ริ่งที่ปราดเปรียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ทั้งในและนอกเมือง มาพร้อมกับ 3 เฉดสี ทั้ง สีเขียวมิ้นท์ (Green Relax) ที่พร้อมพาคุณโลดแล่นไปกับอารมณ์อิสระแห่งสีสันสดใส สีเทา (Grey Delicato) กับลุคโมเดิร์นสุดคลาสสิก และสีดำ (Black Vulcano) เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตแฝงความเรียบหรู โดยทุกเฉดสีพร้อมเพิ่มอรรถรสให้ทุกการเดินทางน่าจดจำมากยิ่งขึ้น 

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring คันนี้ ยังโดดเด่นด้วยการนำเอาสีเทา (Dust Grey) มาตกแต่งส่วนต่างๆ ของตัวรถ ทั้งคิ้วตัวถังด้านหน้า บังแตร ล้อแม็กสไตล์สปอร์ต และบังโคลนหน้า พร้อมเพิ่มมิติด้านหน้าตัวรถด้วยความพรีเมี่ยมของชุดแต่งชิลด์สั้นสีใสและตะแกรงหน้า ตัวรถยังมาพร้อมเบาะนั่งที่รองรับสรีระของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี  

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring และความพิเศษแห่งสีสันประจำรุ่น

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีเขียวมิ้นท์ (Green Relax) เฉดสีที่บ่งบอกถึงความผ่อนคลาย จรรโลงใจ ในขณะเดียวกันเต็มไปด้วยความสดใสที่พร้อมจะพาคุณไปสนุก และเพิ่มสีสันให้กับทุกเส้นทางการขับขี่

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีเทา (Grey Delicato) เฉดสีที่แสดงถึงตัวตนของผู้ขับขี่ที่รักความเป็นอิสระ เรียบง่าย มีบุคลิกที่สุขุมนุ่มลึก แฝงความคลาสสิก ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา 

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีดำ (Black Vulcano) อีกหนึ่งสียอดนิยมที่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ต่างหลงรัก เพราะเป็นเฉดสีที่ช่วยเติมเต็มความสปอร์ต ที่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรู และยังเป็นสีที่แสดงถึงบุคลิกที่มีความดุดัน แข็งแกร่งอีกด้วย

สำหรับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring ทั้ง 3 เฉดสี มาในราคา 135,900 บาท 
 *ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหายและ Welcome kit

4 ความโดดเด่นพิเศษจาก Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring ที่คุณจะหลงรัก

  • ไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิกแบบ LED 

ดีไซน์ที่บ่งบอกตัวตนของ Primavera ได้ดี คือ ไฟหน้าทรงกลมที่เป็นอีกหนึ่งความคลาสสิกที่ถ่ายทอดมายังเวสป้ารุ่นนี้ ที่มาพร้อมกับหลอดไฟแบบ LED ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ให้ผู้ขับขี่ เมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย ในช่วงเวลากลางวัน และช่วยส่องสว่างในช่วงเวลากลางคืน

  • ไฟท้ายแบบ LED

เสริมความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยไฟท้ายแบบ LED ส่องสว่างชัดเจนในเวลากลางคืน ทั้งในขณะขับขี่และทุกจังหวะเบรก

  • ช่องสายชาร์จ USB

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น เมื่อต้องการชาร์จโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ขนาดเล็ก โดยพอร์ต USB จะอยู่ภายในช่องเก็บของฝั่งซ้ายบริเวณด้านหน้ารถ

  • สไตล์การขับขี่ที่คล่องตัว

เหมาะสำหรับการขับขี่ระยะใกล้และระยะไกล ด้วยเครื่องยนต์ i-Get จะช่วยประหยัดน้ำมันลดความดังของเสียงเครื่องยนต์ และการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมเสริมความปลอดภัยขณะขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) ให้คุณมั่นใจตลอดเส้นทาง

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring พร้อมให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสคันจริงแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: vespathailand รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Vespa และอินสตาแกรม @vespathailand 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ