โตโยต้า USA จ่อเปิดตัวปิคอัพ Tundra 19 ก.ย. นี้ Share this

โตโยต้า USA จ่อเปิดตัวปิคอัพ Tundra 19 ก.ย. นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 September 2564

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภาพของรถปิคอัพ Toyota Tundtra ได้หลุดออกมา แสดงให้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกของรถรุ่นใหม่ของโตโยต้า หลังจากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งเฟซบุ๊คแฟนเพจของโตโยต้า USA ได้อัพเดทวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toyota Tundtra เจเนอเรชั่นใหม่วในวันที่ 19 ก.ย. นี้


2022 Toyota Tundra Teaser 

โดยทีเซอร์เน้นไปที่รุ่น Tundra TRD Pro ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับรุ่นสแตนดาร์ด โตโยต้าไม่เพียงแต่โชว์ให้เห็นโหมดขับเคลื่อนที่หลากหลายของปิคอัพทรัคส์แล้ว ยังมีระบบกันสะเทือนใหม่ด้วย รวมไปถึงรูปภาพทีเซอร์รูปลักษณ์ภายในของ Tundra ที่เห็นจอแสดงผลระบบความบันเทิง และกระจกหลังคาแบบเลื่อนด้วยไฟฟ้า ดูเหมือนว่า Tundra ใหม่ จะได้รับการปรับปรุงอยู่หลายส่วน ทั้งในด้านสไตล์และฟีเจอร์ 

โตโยต้ายังได้เผยรายละเอียดเรื่องเครื่องยนต์แม้ว่าข้อมูลเฉพาะจะยังไม่แน่ชัด ซึ่งคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V6 Twin-Turbocharged ที่ใช้ใน Toyota Land Cruiser ใหม่ ที่ให้กำลัง 409 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตัน-เมตร ในการใช้งานนั้น Tundra คาดว่าจะใช้แพลตฟอร์ม TNGA-F ร่วมกับรถยนต์เอนกประสงค์ในค่าย ทำงานร่วมกับกระปุกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ซึ่งไม่มีคำกล่าว่าจะมาแทนที่เครื่องยนต์ 5.7 V8 ในรุ่นปัจจุบันหรือไม่ แม้ว่าเครื่องยนต์ใหม่จะมีสมรรถนะมากกว่าก็ตาม

คำตอบที่เรารอคอยจะเปิดเผยในวันที่ 19 ก.ย. นี้ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toyota Tundra ใหม่ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ของการเปิดตัวจะอัพเดทที่ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ Toyota USA มาดูกันสิว่า ยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบจะส่งปิคอัพมาสู้กับปิคอัพอเมริกันอย่าง Ford F-150 Lightning และ Chevy Silverado ได้หรือไม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ