New Forza350 ล้ำกว่าด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง Share this

New Forza350 ล้ำกว่าด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 17 September 2564

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า บิ๊กสกู๊ตเตอร์ Honda Forza350 เป็นรถที่แรงจัดจ้าน จากขุมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ eSP+ แบบ 4 วาล์ว ขนาด 330 ซีซี และตอนนี้ ได้ยกระดับเทคโนโลยีเพิ่มเข้าไป ด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง HSVCs (Honda Smartphone Voice Control system)


Honda Forza350 HSVCs

สำหรับระบบ HSVCs ถือว่าเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้า ที่ทำให้การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync (รองรับระบบ Android Version 7.0 ขึ้นไป) สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการทำงาน 4 ฟังก์ชัน ได้แก่ รับสายเข้า-โทรออก ระบบนำทาง แอปพลิเคชันเพลง และการรับ-ส่งข้อความ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานของฟังก์ชันต่างๆ ด้วยเสียง พร้อมกดสั่งการที่สวิตช์แฮนด์แบบมัลติฟังก์ชัน เชื่อมต่อด้วยบลูทูธ แสดงรายละเอียดผ่านไมล์หน้าปัดแบบ New Premium Meter

 

 

อย่างไรก็ดี HSVCs เป็นเพียงหนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดที่ยกระดับเข้ามา แต่ New Forza350 ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวินด์สกรีนไฟฟ้าที่ปรับระดับความสูงได้ถึง 150 มิลลิเมตร

 

ระบบควบคุมการทรงตัว HSTC-Honda Selectable Torque Control เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ด้วยการตรวจจับความเร็วล้อหน้าและล้อหลังให้สัมพันธ์กัน, ระบบไฟเบรกฉุกเฉิน ESS, ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ที่มาพร้อมดิสก์เบรกขนาดใหญ่ และระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ช่วยระบุตำแหน่งพร้อมสัญญาณกันขโมย มาพร้อมกับ Honda Smart Controller เพื่อควบคุมการสั่งงานต่างๆ ที่ตัวรถ

 

 

จากเทคโนโลยีทั้งหมดที่อัดแน่น เห็นได้ชัดว่า New Forza350 คือบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่เป็นที่สุดด้านเทคโนโลยีแห่งยุคนี้อย่างแท้จริง ซึ่งผู้สนใจสามารถสัมผัสรถคันจริงได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

ราคา Honda Forza350 2021

New Forza350 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Roadsync Type (ติดตั้งระบบ HSVCs) มีสีดำ และสีเทา-ดำ มาพร้อม New Gold Emblem และล้อสีทองสไตล์ใหม่ New Gold Wheel ราคาแนะนำที่ 177,500 บาท และรุ่น Standard Type มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา-ดำ สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำที่ 175,500 บาท

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ