Harley-Davidson SERIAL 1 รถฮาเล่ ราคาเริ่มแสนต้นๆ Share this

Harley-Davidson SERIAL 1 รถฮาเล่ ราคาเริ่มแสนต้นๆ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 23 September 2564

Harley-Davidson แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน ที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของสักครั้งหนึ่งในชีวิต และเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิมกับ "รถจักรยานไฟฟ้า" แบรนด์ Harley-Davidson ในรุ่น SERIAL 1 เปิดราคาเริ่มต้นราว 129,000 บาท


Harley-Davidson SERIAL 1

Harley-Davidson แบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ยืนยันแล้วว่าจะเปิดจำหน่ายสินค้าประเภทใหม่ นั่นคือ "รถจักรยานไฟฟ้า" หรือ e-bike โดยเริ่มต้นกับรุ่น Serial 1 เบื้องต้นจะมีรุ่นย่อยทั้งหมดถึง 4 รุ่นด้วยกัน โดยจะจัดจำหน่ายในโซนยุโรปก่อนจะมีแผนไปจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ต่อไป

 

 

Harley-Davidson Serial 1 รถจักรยานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย ออกแบบมาสำหรับการใช้งานเดินทางในเมืองหลักๆ และสำหรับผู้ที่ใช้งานรถจักรยานบ้างเป็นครั้งคราว หรือปั่นเป็นงานอดิเรก ชูจุดเด่นเรื่องแบตเตอร์รี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยมีทั้งหมด 4 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่

Serial 1 MOSH/CTY

Serial 1 MOSH/CTY เป็นรถจักรยานไฟฟ้ารุ่นเริ่มต้น ออกแบบมาเพื่อขับขี่ได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะการขับขี่ในเมืองที่ต้องการเดินทางไปยังที่ต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ความจุ 529 Wh สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 56 ถึง 168 กิโลเมตร โดยใช้ระยะเวลาการชาร์จแบตเตอร์รี่จาก 0-75% ภายใน 2.6 ชั่วโมง และจาก 75-100% ใน 2.6 ชั่วโมง ขับเคลื่อนระบบเกียร์ 1 สปีด ทำความเร็วสูงสุดที่ 32 กม./ชม. โดยรถคันนี้มีแรงบิดสูงสุดถึง 90 นิวตันเมตร เลยทีเดียว ซึ่งน้ำหนักของตัวรถคันนี้รวมแล้วอยู่ที่ 21.9 กิโลกรัมเท่านั้น

 

ระบบขับเคลื่อนของจักรยานไฟฟ้า Harley-Davidson Serial 1 ใช้สายพานคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องหยอดน้ำมัน หรือหมั่นบำรุงรักษาเหมือนกับโซ่ที่อยู่ในจักรยานทั่วไป

มีโหมดการขับขี่ 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Eco, Tour, Sport และ Boost

 

 

Serial 1  MOSH/CTY มาพร้อมกับไฟหน้า LED เปิดราคาที่ 129,000 บาท

 

 

 

Serial 1 RUSH/CTY STEP-THRU

หากคุณต้องการเดินทางไปในทุกที่ ที่ใจต้องการ รุ่น RUSH/CTY STEP-THRU น่าจะเป็นคำตอบ มันเป็นรถจักรยานไฟฟ้าแบบพรีเมี่ยมที่รองรับการบรรทุกสัมภาระด้วยแร็คที่ติดตั้งอยู่บนบังโคลน

ตำแหน่งท่านั่งของรถจะมีความสูงมากกว่า เหมาะสำหรับการนั่งขับขี่เป็นระยะเวลานานๆ หรือยืนขี่ก็สามารถควบคุมรถได้ง่ายดาย

 

 

แบตเตอร์รี่ของ Serial 1 RUSH/CTY STEP-THRU ใช้แบตเตอร์รี่ขนาด 529 Wh ระบบเกียร์เป็นแบบ Enviolo AUTOMATiQ intelligent auto-shifting CVT hub ได้ระยะทางขับขี่สูงสุด 48-144 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

มีโหมดการขับขี่ 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Eco, Tour, Sport และ Boost ส่วนพื้นฐานอื่นๆ เหมือนกันรุ่น MOSH ทุกประการ เปิดราคาวางจำหน่ายที่ 169,000 บาท

 

 

Serial 1 RUSH/CTY

สำหรับท่านที่มีผู้โดยสารเป็นประจำ Serial 1 RUSH/CTY คือคำตอบ โดยตัวรถถูกออกแบบมาเพื่อการเดินทางไปในทุกที่ พร้อมผู้โดยสารและสัมภาระ โดยรถรุ่นนี้ให้ความจุแบตเตอร์รี่มาที่ 706 Wh ได้ระยะทางขับขี่ราว 40-185 กม. ชาร์จแบตเตอร์รี่จาก 0-75% ใน 3.5 ชั่วโมง และจาก 75-100% ใน 3.1 ชั่วโมง

ส่วนพื้นฐานอื่นๆ ใกล้เคียงกับรุ่น RUSH/CTY STEP-THRU

มีโหมดการขับขี่ 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Eco, Tour, Sport และ Boost ส่วนพื้นฐานอื่นๆ เหมือนกันรุ่น MOSH ทุกประการ เปิดราคาวางจำหน่ายที่ 169,000 บาท

 

Serial 1 RUSH/CTY SPEED

สำหรับท่านที่ชอบความแรง Serial 1 RUSH/CTY SPEED คือคำตอบ ด้วยความเร็วสูงสุด 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนพื้นฐานอื่นๆ เหมือนกันรุ่น RUSH/CTY ทุกประการ เปิดราคาที่ 189,000 บาท

 

Harley-Davidson Serial 1 จะเริ่มจำหน่ายในประเทศโซนยุโรปตะวันตกก่อน อาทิเช่น ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์ และอังกฤษ

 

อ่าน รีวิว Harley-Davidson Pan America ทัวร์ริ่งสายลุย สัญชาติอเมริกัน
อ่าน Harley-Davidson WLA รถมอเตอร์ไซค์ กองทัพสหรัฐ ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2
อ่าน รีวิว Harley-Davidson Low Rider S 2021 รูปหล่อ หน้าตาดี สไตล์อเมริกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ