เปิดตัว DFSK Glory i-Auto รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคา 899,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว DFSK Glory i-Auto รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคา 899,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 September 2564

 

   ตลาดรถ suv อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เนื้อหอมสุดรถยนต์หลายค่ายได้ทำตลาดนี้อย่างจริงจัง และยิ่งเป็นรถที่มาจากประเทศจีนแล้วมีอยู่อย่างหลากหลายและอีกหนึ่งรุ่นกับ DFSK ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto กับราคาเพียง 899,000 บาท


DFSK Glory i-Auto

 

   บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย (Sole Distributor) รถยนต์ DFSK จาก DFSK Motors อย่างเป็นทางการ ซึ่งเคยมีประสบณ์การในการจัดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยอยู่แล้ว และเป็นผู้ส่งชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ รายใหญ่ทำให้มีประสบการณ์อยู่มาก

แถลงการณ์เปิดตัวบริษัท อย่างเป็นทางการ   ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto ในคอนเซ็ปต์ Super City SUV 7 ที่นั่ง นำด้วยจุดขาย Drive LARGE  Drive Smart ขนาดตัวถังและมิติที่ใหญ่ที่สุดในคลาสที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ตามรูปแบบฉบับรถค่ายมังกร

ภายนอก

รูปร่างหน้าตานั้นดูทันสมัย ไฟหน้าแบบ Electric LED เปิด-ปิด อัตโนมัติ ใบปัดแบบ Rain Sensor กระจังแบบ Infinite Starlight Design มาพร้อมกล้องแบบ 360 องศา หลังคาแบบ Panoramic พาหลังคาพานาโรมิค ซันรูฟ ท่อไอเสียแบบคู่ 

มิติตัวถัง  

กว้าง 1,845 ยาว 4,700 ความสูง 1,715

ภายในหน้า แผงคอนโซลสวยงามแบบ Soft Touch จอขนาดใหญ่ ทัชสกรีน 9 นิ้ว ที่สามารถควบคุมคำสังการทำงานด้วยเสียง ฝาท้ายอัตโนมัติ

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbocharged กำลังสูงสุด  150 แรงม้า  แรงบิด 220 นิวตันเมตร ที่1,800 รอบ เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด ความจุถัง 58 ลิตร

 

ปัจจุบัน บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด มีผู้จำหน่ายแล้ว 8 ราย ทั่วประเทศ อยู่ในทุกภาคของประเทศไทย ครอบคลุมการขายและบริการกว่า 30 จังหวัด และ มีเริ่มจำหน่าย รถยนต์ DFSK รุ่น Glory i-Auto แล้วอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อม สนนราคารถพร้อมชุดแพกเกจเปิดตัว 899,000 บาท จากราคาปรกติ 959,000 บาท พร้อมแถมประกันชั้น 1 และ Smart Maintenance Package บำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งค่าแรงและอะไหล่

 

ในส่วนของเรื่องการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง เร็วๆได้เตรียมทดสอบการทำงานของตัวรถว่าเป็นอย่างไรบ้างจะมีดีพอที่จะเข้ามาสู้กับรถในตลาดได้หรือไม่ รอติดตามชมครับ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ