เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างยอดขาย HAVAL H6 เดือนสิงหาคม ได้รวม 408 คัน Share this

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างยอดขาย HAVAL H6 เดือนสิงหาคม ได้รวม 408 คัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 September 2564

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รายงานยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid รถ คอมแพคเอสยูวี คันแรกของค่าย ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเดือนสิงหาคม ด้วยยอดขายรวม 408 คัน เติบโตควบคู่ไปกับยอดขายโดยรวมของบริษัทในตลาดโลก 


HAVAL H6 Hybrid 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ของเซคเมนท์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี ด้วยยอดขายและส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 408 คัน ในเดือนสิงหาคม 2564 คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 34.3% พร้อมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์อัจฉริยะเหนือระดับและบริการหลังการขายเต็มรูปแบบให้กับผู้บริโภคชาวไทย ในขณะเดียวกัน ยอดขายโดยรวมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดโลกในเดือนสิงหาคมและตลอดทั้งปีนี้ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน 

หลังจากที่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ไทย ด้วยการทำยอดขายสูงติดอันดับ TOP3 ในตลาดรถยนต์คอมแพคเอสยูวีในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนแรกของการส่งมอบรถภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมิถุนายน แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยยอดขายรวมกว่า 408 คัน ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มียอดขายสูงสุดของเซคเมนท์คอมแพคเอสยูวีของประเทศไทย

ความสำเร็จตรงนี้ส่วนหนึ่งมาจากการเปิดใจยอมรับในแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคชาวไทย ความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานใหม่ (xEV) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงการเปิดใจกับการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ที่ทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ออกแบบมา เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเป็นเจ้าของรถผ่านประสบการณ์ออนไลน์สู่ออฟไลน์ O2O (Online-To-Offline) 

สำหรับยอดขายของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รวม 408 คัน ในเดือน ส.ค. เพิ่มขึ้น 27.5% เมื่อเทียบจากยอดขายในเดือนกรกฎาคมที่ 320 คัน ส่งผลให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 34.3% จากยอดขายรวมของรถยนต์คอมแพคเอสยูวีทั้งหมดในเดือน ส.ค. จำนวน 1,190 คัน ก้าวขึ้นสู่การเป็นรถยนต์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเซคเมนท์ ครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น 7.8% เมื่อเทียบกับส่วนแบ่งการตลาดในเดือน ก.ค. ที่ 26.5% ทั้งนี้เมื่อรวมกับยอดขาย 320 คัน ในเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยไปแล้วกว่า 728 คัน ภายในระยะเวลา 2 เดือน 

การก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) รวมไปถึงเป้าหมายในการเป็นแบรนด์รถยนต์ในใจคนไทยภายในระยะเวลา 3 ปี ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการแบบ Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่อย่างครบวงจร ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ทั้งการให้บริการออฟไลน์ผ่าน GWM Store และ Partner Store ทั่วประเทศ และการให้บริการออนไลน์ผ่าน GWM Application 

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคำนึงถึงความสะดวกและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับอยู่เสมอ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ บริษัทจึงได้มีการปรับนโยบายและวิธีการดำเนินการต่าง ๆ ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างรวดเร็วเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการขยายระยะเวลาของแคมเปญทางการตลาด รวมไปถึงการให้บริการถึงหน้าบ้านของลูกค้า หรือ Door-to-Door Service ในรูปแบบต่าง ๆ ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับผู้ที่จองรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รุ่น PRO ด้วยสิทธิพิเศษในการผ่อนนานกว่า 84 เดือน เริ่มต้นเพียง 13,004 บาทต่อเดือน เมื่อจองและรับรถภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ 

นอกจากยอดขายที่เติบโตในตลาดประเทศไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตลาดโลก ด้วยยอดขายรวมในเดือนสิงหาคมกว่า 74,257 คัน โดยในจำนวนนี้เป็นยอดขายจากตลาดต่างประเทศ 12,399 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 81.1% เมื่อเทียบกับยอดขายในเดือน ส.ค. ของปีที่ผ่านมา และจากยอดขายทั้งหมดทั่วโลกในเดือน ส.ค. นี้ HAVAL H6 ยังคงเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดอยู่ที่ 20,026 คัน รักษาแชมป์ยอดขายรถยนต์เอสยูวีสูงสุดในตลาดจีนได้เป็นเดือนที่ 99 ติดต่อกัน

ด้านสถิติยอดขายรถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งหมดในปี 2564 มียอดขายสะสมตั้งแต่เดือน ม.ค. - ส.ค. ในปีนี้รวมกว่า 784,023 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 39.3% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว และจากยอดขายรวมตลอดปีดังกล่าวนี้ คิดเป็นยอดขายจากตลาดต่างประเทศ 86,509 คัน เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 156.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา และคิดเป็น 11% ของยอดขายโดยรวมทั้งหมดในตลาดโลกตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือน ส.ค. นี้ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ