Land Rover Defender V8 "Bond Edition" สีดำสนิท 300 คันเท่านั้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Land Rover Defender V8 "Bond Edition" สีดำสนิท 300 คันเท่านั้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 September 2564

ภาพยนตร์สายลับอย่าง James Bond 007 No Time To Die กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา พร้อมต้อนรับรถคันใหม่ Land Rover Defender V8 สีดำสนิท มาร่วมลงจอด้วย 


2022 Land Rover Defender V8 Bond Edition

Defender V8 Bond Edition มาพร้อมสีภายนอกที่ดำสนิท แต่รถคันนี้ไม่ได้ติดตั้งอุปกรรณ์ของสายลับใดๆ อย่างเช่น ปืนกลหรือระบบดีดตัวอัตโนมัติ นั่นเพราะ Defender ไม่ได้เข้ามามีบทบาทร่วมกับ Jame Bond แต่เป็นพาหนะให้กับผู้ร้าย ด้วยสีดำสนิท baddie black พร้อมล้อขนาด 22 นิ้วสีดำ ให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม และน่าหลงใหล นอกจากนี้ยังได้รับตราสัญลักษณ์ Defender 007 แบบพิเศษ หน้าจอสแปลช 007 สำหรับระบบสาระบันเทิง และกราบข้างประตู

Defender V8 Bond Edition ทั้งหมดจะเป็นรหัส 110 4 ประตู ใช้เครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ขนาด 518 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) ซุปเปอร์ชาร์จ อัตราเร่ง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาประมาณ 5 วินาที และเราจำเป็นต้องยอมรับว่าการที่มีชื่อ 007  ทำให้รุ่นนี้มีความพิเศษมาก ซึ่ง Land Rover จะผลิตออกมาเพียงแค่ 300 คันเท่านั้น 

Finbar McFall ผู้อำนวยการแบรนด์ Land Rover กล่าวว่า "Land Rover Defender V8 Bond Edition เป็นรุ่นพิเศษเฉพาะในการผลิต Defender ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา "เป็นการแสดงถึงการพบปะของสองแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ และเป็นการเฉลิมฉลองที่ไม่เหมือนใครของความสัมพันธ์ 38 ปีของ Land Rover กับ James Bond

สำหรับ 110 Defender Defender V8 ราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,100,000 บาท นั้นเป็นราคาที่สูงอยู่แล้ว แต่ในรุ่น Bond Edition นั้นจะมีราคาสูงกว่านั้นไปอีก คาดว่าราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 114,600 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 3,552,600 บาท สำหรับภาพยนตร์ 007 No Time To Die จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 ตุลาคม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคาออกรถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ