Mercedes-Maybach EQS Concept รถไฟฟ้า SUV ระดับหรู  Share this

Mercedes-Maybach EQS Concept รถไฟฟ้า SUV ระดับหรู 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 September 2564

Mercedes-Maybach EQS SUV concept รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบที่เปิดตัวในงาน IAA 2021 เป็นการแสดงตัวอย่างของรถยนต์ไฟฟ้าระดับหรูเต็มรูปแบบคันแรกที่วางจำหน่าย


Mercedes-Maybach EQS Concept

อันที่จริง รถไฟฟ้า ไม่จำเป็นต้องมีกระจังหน้าที่ใหญ่ก็ได้ แต่ Mercedes-Maybach EQS มีแผงกระจังหน้าที่ใหญ่ สีโครเมียมเงาคาดเป็นแนวตั้ง บนพื้นหลังสีดำ ช่องระบายอากาศด้านล่างมีช่องเหมือนบานเกล็ดเล็กๆ พร้อมกราบด้านข้างสีโครเมียมเช่นเดียวกัน ที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายไปรอบ ๆ ตัวรถ ที่จับประตูถูกรวมเข้าไปอยู่ในประตู 

The Maybach EQS concept ใช้สีภายนอก เป็นสีทูโทน ดำเมทัลลิกในช่วงส่วนบนของตัวรถ และสีแดงเมทัลลิกในส่วนล่างของตัวรถ นอกจากนี้ ได้มีการตกแต่งรอบกระจกด้วยโครเมียม พร้อมพื้นผิวเป็นสัญลักษณ์ของ Maybach ล้อมรอบ ขับเคลื่อนด้วยล้อรูปชามขนาดใหญ่ 24 นิ้ว 

Philipp Schiemer หัวหน้ากลุ่ม Top End Vehicle ของ Mercedes -เบนซ์ เอจี กล่าวว่า “The Maybach EQS concept สามารถพิสูจน์ได้ว่า เป็นเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่ล้ำสมัย พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่าง MBUX Hyperscreen ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับความหรูหราสไตล์ Maybach และการตกแต่งภายในที่สวยงาม" 

ห้องโดยสารของ The Maybach EQS concept ได้รับแรงบันดาลใจจากการแล่นเรือยอทช์ มีคอนโซลกลางด้านหลังสีขาวผสมผสานกับสีชมพูทองโรสโกลด์ ส่วนวัสดุอื่นๆ ใช้สีฟ้าน้ำทะเล หรือ Deep-Sea Blue มีเบาะนั่งที่หรูหรา 2 ที่นั่ง โดย Maybach กล่าวว่ารูปทรงของที่วางแขนได้รับแรงบันดาลใจจาก Sideboards พื้นคลุมด้วยขนเทียมคุณภาพสูง

เมอร์เซเดสจะผลิตรุ่น EQS SUV อย่างเป็นทางการในปี 2022 ส่วน Maybach จะตามมาทีหลัง โดยระยะทางที่แบตเตอรี่สามารถวิ่งได้คาดว่าจะอยู่ที่ 600 กิโลเมตร

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ