Nissan เตรียมเสริมพลังให้กับกระบะจาก NISMO Share this

Nissan เตรียมเสริมพลังให้กับกระบะจาก NISMO

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 September 2564

   NISMO ชื่อนี้เป็นที่รู้จักสำหรับแฟน Nissan มาตลอดและเป็นที่รู้กันดีว่ารถที่ได้รับการปรับแต่งจาก NISMO ไม่ได้มีเพียงชุดแต่งแต่จะถูกปรับแต่งในด้านเครื่องยนต์ด้วยเช่นกัน และก็ถึงคิว Nissan Frontier NISMO ปี 2022


Nissan Frontier NISMO 2022

   Nissan Frontier  เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ดังนั้น NISMO จึงเตรียมปรับแต่งให้กระบะ  Nissan Frontier NISMO ปี 2022 

Nissan Frontier ในรุ่นปกตินั้น มีเครื่องยนต์ขนาด V6 ขนาด 3.8 ลิตร เครื่องยนต์นี้ให้กำลัง 310 แรงม้าและแรงบิด 280 ปอนด์-ฟุต ทางสำนัก NISMO เตรียมจะพลังให้กับ เครื่องยนต์ของ Frontier ให้มีพละกำลังเพิ่มมากขึ้น โดย เป้าหมายคือเพื่อให้มีสมรรถนะเหนือกว่า Frontier ทั่วไป ดังนั้นรุ่น NISMO ตั้งเป้าจะเพิ่มกำลังมากกว่า 400 แรงม้าอย่างแน่นอน

ในส่วนของชุดแต่งนั้นก็จะเพิ่ม แอร์โรพาร์ท ให้กับตัวรถให้ลดการต้านลมให้น้อยที่สุดพร้อมทั้ง จัดการกับอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น ช่วงล่างปรับให้มีความเตี้ยลงเพื่อรองรับแรงม้าที่มากขึ้นด้วย  พร้อมระบบเบรกการ NISMO


 Nissan Frontier NISMO ปี 2022 คาดว่าจะจัดจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ราคายังไม่เป็นที่แน่ชัดแต่เวอร์ชัน NISMO จะมีราคาสูงกว่า 40,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ