เตรียมเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ในไทยผ่านออนไลน์ 24 ก.ย. 64 นี้ Share this

เตรียมเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ในไทยผ่านออนไลน์ 24 ก.ย. 64 นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 September 2564

AAS เตรียมเปิดตัวรถหรูอเนกประสงค์ สายลุย พลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ในประเทศไทย สัมผัสความแรงทะลุออนไลน์เต็มรูปแบบ ผ่านทาง Virtual Regional Premiere วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่องทาง Facebook Porsche Thailand 


The new Taycan Cross Turismo

ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์ มาให้สาวกรถหรูได้ ว้าวกับนวัตกรรมระดับโลกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ภายใต้ “Concept: Soul, Electrified” และสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมพูดคุยกับมือหนึ่งเรื่องรถหรูกับ 2 ผู้บริหาร วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร และปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่จะมาเล่าถึงนวัตกรรมของรถรุ่นพิเศษ ที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 1 ใน 4 จากยอดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่น ทำให้อัตราการเติบโตและยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยมีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางเดียวกับสถิติระดับโลก

ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ตอบโจทย์ ยุคปัจจุบันขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแรงดัน 800 โวลต์ ช่วงล่างประกอบไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ All Wheel Drive และระบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติ Adaptive Air Suspension รองรับสมรรถนะการขับขี่รูปเเบบสปอร์ตบนเส้นทาง Off-Road และ On Road มีพื้นที่เหนือศีรษะภายในห้องโดยสารตอนหลังที่ยกระดับเพิ่มสูงขึ้นถึง 47 มิลลิเมตร รวมทั้งพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถที่มีความจุมากขึ้นกว่า 1,200 ลิตร ทั้งหมดคืออรรถประโยชน์ที่ได้จาก ครอส ทัวริสโม (Cross Turismo) สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์ตัวจริงที่มาพร้อมด้วยทางเลือกที่หลากหลายถึง 4 ระดับ และชุดเก็บพลังงาน Performance Battery Plus ที่ให้กำลังสูงสุด 93.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง

พร้อมเผยความพิเศษอื่นๆ ของรถรุ่นนี้ที่คุณจะได้สัมผัสที่นี่เป็นที่แรก ผ่านทาง Virtual Regional Premiere วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่องทาง Facebook Porsche Thailand 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ