โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573 Share this

โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 September 2564

ROLLS-ROYCE MOTOR CARS เผยรายละเอียดยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกออกสู่ตลาดในไตรมาส 4 ปีพ.ศ. 2566  ชื่อ“Spectre” ประกาศรถทุกคันมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในปีพ.ศ. 2573


โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573

Rolls-Royce MotorCars ที่เปิดเผยถึงการทดสอบยนตรกรรม พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกบนท้องถนนกําลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ในระหว่างการประกาศช่วงเวลาสําคัญ ของแบรนด์ Torsten Muller-Ovbs Chief Executive Officer Rolls-Royce MotorCars กล่าวว่า Rolls-Royce ได้เริ่มโครงการทดสอบรถยนต์บนท้องถนนสําหรับ ยนตรกรรมใหม่ที่น่าทึ่ง ที่จะยกระดับการปฏิวัติรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบทั่วโลก และสร้างสรรค์สุด ยอดยนตรกรรมซูเปอร์ลักชัวรีคันแรกที่ใช้พลังงานไฟฟ้า นี่ไม่ใช่รถยนต์ต้นแบบแต่เป็นยนตรกรรมจริงซึ่งจะถูก ทดสอบในที่สาธารณะ และลูกค้าของจะได้รับการส่งมอบรถยนต์คันแรกในช่วงไตรมาสที่ 4 ของ ปีพ.ศ. 2566


“ได้ทดสอบระบบส่งกําลังไฟฟ้ามาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้ว ในปีพ.ศ. 2554 เราได้เผยโฉม 102EX ยนตรกรรม Phantom ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% ต่อมาในปีพ.ศ. 2559 เราได้พัฒนา ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่น 103EX ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่ออนาคตของแบรนด์ในอีก หลายสิบปีข้างหน้า”

Rolls-Royce ได้กําหนดโปรแกรมการทดสอบรถยนต์ที่มีความทําทายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ โรลส์-รอยซ์ จะทําการทดสอบในระยะทางทั้งหมด 2.5 ล้านกิโลเมตร ซึ่งเป็นการจําลองการใช้งานยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์โดยเฉลี่ยมากกว่า 400 ปี และจะเดินทางไปทั่วทั้งสี่มุมโลกเพื่อทดสอบยนตรกรรมใหม่นี้ให้ก้าวข้ามขีดจํากัด


ยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ชื่อ Spectre

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นี้เป็นการทําให้การคาดการณ์นั้นเกิด ขึ้นจริง และสะท้อนให้เห็นถึงการรักษาคํามั่นสัญญา มันเป็นจุดเริ่มต้นของเกียรติประวัติใหม่สําหรับแบรนด์ โดยตัดสินใจที่จะตั้งชื่อใหม่ให้แก่ยนตรกรรมนี้ ชื่อที่มีความทรงพลังและเป็นที่น่า จดจําเทียบเท่ากับชื่อยนตรกรรมรุ่นอื่นเฉกเช่น Phantom, Ghost และ Wraith ที่อยู่เคียงคู่มาตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา ชื่อที่เหมาะสมอย่างยิ่งสําหรับโลกแห่งสภาวะที่ไร้ตัวตน และโลกอีกใบที่มีอยู่ภายในยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ชื่อสําหรับปรากฏการณ์ครั้งนี้ นั่นคือ “Spectre”

“ชื่อนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับยนตรกรรมสุดพิเศษของโรลส์-รอยซ์ที่เรากําลังจะกล่าวถึงในวันนี้ ยนตรกรรมที่ทําให้ รู้สึกได้ถึงการมีตัวตนก่อนที่จะหายวับไปในโลกที่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเข้าถึง ยกเว้นเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ในฐานะ ที่เป็นแบรนด์อังกฤษอย่างแท้จริง เราเลือกที่จะสะกดชื่อนี้ในภาษาอังกฤษแบบอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ความหมายนั้นเป็นสากล”


Rolls-Royce ได้กําหนดมาตรฐานยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบสําหรับยนตรกรรมทุกรุ่นของ ภายในปีพ.ศ. 2573 และเมื่อถึงเวลานั้นโรลส์-รอยซ์จะอําลาวงการธุรกิจผลิตและจัดจําหน่ายยานยนต์ประเภท เครื่องยนต์สันดาปภายใน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ