แนะนำประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่าย คุ้มครองให้ครบ ไม่มีสะดุด ทั้งเรื่องรถและบริการ Share this

แนะนำประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่าย คุ้มครองให้ครบ ไม่มีสะดุด ทั้งเรื่องรถและบริการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 September 2564

การขับรถยนต์ในชีวิตประจำวัน ล้วนแต่มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้นเพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะขับรถช้า หรือเร็ว หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นคุณอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเกิดความเสียหาย และผลที่ตามมาเรายังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์ รวมถึงเสียค่ารักษาพยาบาล  สิ่งเหล่านี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น “ประกันภัยรถยนต์” จึงเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำหรับคนที่ใช้รถ ใช้ถนน  ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน การใช้รถยนต์ส่วนตัวมีความจำเป็นอย่างมาก หากมีประกันภัยรถยนต์ที่ดีจะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่  เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่ที่คาดฝัน


ธนชาตประกันภัย

อย่างที่ทราบกันดีว่าประกันภัยรถยนต์ในยุคปัจจุบัน  มีให้เลือกหลากหลายประเภท โดยจะเริ่มต้นที่ ประกันชั้น1 ชั้น2  และชั้น3  ซึ่งแตกต่างกันออกไปตามความคุ้มครองในแต่ละชั้น การเลือกประกันภัยจึงต้องคิด พิจารณา ให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ ยิ่งเราอยู่ในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ยิ่งต้องชาญฉลาดในการเลือกประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองที่เหมาะสม แต่จ่ายในราคาสบายกระเป๋า จึงอยากแนะนำประกันภัยรถยนต์ดีๆ ที่มีความคุ้มครอง ใกล้เคียงประกันชั้น 1 นั้นก็คือประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งเป็นประกันภัยอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะเขาให้ความคุ้มครองหลัก ๆ ที่ไม่แตกต่างจากประกันชั้น 1 ทั้งในกรณีชนเขาหรือชนเรา รถหาย ไฟไหม้ โดยประกันที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต  2+ จัดเต็ม ที่เขาเพิ่มความคุ้มครอง ครอบคลุมให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ ชดเชย ฉุกเฉิน เดินทาง และมีความคุ้มค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับ  จึงจัดว่าเป็นประกันภันภัยที่มีความคุ้ม สุดในรุ่น

ทำความรู้จัก ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จากธนชาตประกันภัย

สำหรับผู้ที่มีความมั่นใจในการขับรถในระดับหนึ่ง ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จะคุ้มครองในกรณีที่เป็นรถชนรถ บวกความคุ้มครองเบื้องต้นที่มีครบถ้วน ทั้งในเรื่องรถสูญหาย ไฟไหม้ ความรับผิดชอบความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ทรัพย์สิน ตามจำนวนทุนประกันที่ได้ซื้อไว้

ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็มคุ้มสุดในรุ่น

ไม่เพียงความคุ้มครองข้างต้นแล้ว ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จะมีผลประโยชน์และความพิเศษเพิ่มขึ้นในเรื่องความคุ้มครองหลังจากเกิดเหตุแล้ว โดยจะให้เงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล 1,000.-/วัน ไม่เกิน 30 วัน/ครั้ง สูงสุด 7 คน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. เพิ่มความอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง อีกทั้งยังมีเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถยนต์เข้าซ่อม 1,000 บาท/ครั้ง (3 ครั้งต่อปี) ทั้งหมดนี้เป็นความพิเศษเพิ่มขึ้นมากกว่า ในขณะที่จ่ายเงินน้อยกว่า

การันตีด้วย รางวัลด้านประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

รางวัลที่ทางธนชาตได้รับ คือ รางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” หรือ Product of the year Awards 2020 จากผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” โดยวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และนิตยสารบิสิเนสพลัส ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ สอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด และ รางวัล Best Claims Management 2019 – 2020 จากนิตยสาร International Financial Management (IFM) ประเทศอังกฤษ 2 ปีซ้อน ซึ่งธนชาตได้รับรางวัลนี้จากความมุ่งมั่นในการสร้างบริการที่ดีที่สุดในกับลูกค้า ใส่ใจรายละเอียดพร้อมดูแลจัดการในทุกปัญหาที่ลูกค้ากังวล ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด

ธนชาตอำนวยความสะดวก

สำหรับผู้ใช้รถที่เลือกประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม สามารถเลือกทุนประกันได้ตามต้องการ เริ่มต้นที่ 100,000 บาท ราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง  7,999 บาท จ่ายความคุ้มครองได้แบบสบายๆ ด้วยโปรโมชัน ผ่อน 0% 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 799 บาท และยังมั่นใจด้วยระบบการบริการที่ได้มาตรฐานของธนชาตประกันภัย ทั้งเคลมเร็วผ่าน ไลน์ ออฟฟิเชียล ไม่ต้องรอนาน ซ่อมดี ตรงเวลา มีอู่และศูนย์บริการเยอะ

ธนชาตประกันภัย สามารถแจ้งเคลมได้ง่ายแค่มีไลน์

ในการแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านไลน์ได้ตลอด 24 ชม ไม่ต้องเสียเวลาโทร สามารถแจ้งจุดเกิดเหตุได้แค่กดแชร์ Location ผ่านทางไลน์ สะดวก รวดเร็ว สร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถ ด้วยบริการแจ้งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่สำรวจภัยพร้อมระบบติดตามการเดินทางแบบ Real Time รวมไปถึงการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ความคุ้มครองทั้งหมด อาทิ ทะเบียนรถ รุ่นรถ ประเภทกรมธรรม์ วันเริ่มและสิ้นสุดความคุ้มครองได้ทันทีด้วยเช่นกัน

ธนชาตประกันภัย บริการรวบรวมทุกขั้นตอนของการเคลมประกัน อยากรู้ว่ารถที่เข้าซ่อมอยู่ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ก็มี สถานะซ่อมแจ้งให้ทราบ และยังสามารถร้องเรียน หรือแจ้งเรื่องงานซ่อมรถที่มีปัญหาได้ทันที และยังมีบริการข้อมูลด้านอื่นๆ อาทิ ค่าเบี้ยประกัน โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือช่องทางการซื้อประกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาอู่ ศูนย์ซ่อม และโรงพยาบาลในเครือของธนชาตประกันภัย เพียงระบุตำแหน่งพื้นที่ที่ต้องการ ระบบจะแจ้งข้อมูล อู่รถยนต์ ศูนย์บริการ

โรงพยาบาลในเครือข่ายที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้ทันที 

รวมทุกบริการความช่วยเหลือ ดูแลทุกเรื่องธุรกรรม โดยสามารถสอบถามข้อมูล ขอคำแนะนำและความช่วยเหลือได้ที่ Call Center เบอร์ 02-666-8899 ในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30 - 17.00 น.

สามารถซื้อประกันได้ที่

1. เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th

2. ธนาคารทหารไทยธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ 

3. บริษัทนายหน้าประกันภัย Bolttech Insurance Broker, ศรีกรุงโบรกเกอร์ และ Fairdee Insurance Broker

การทำประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถใช้ถนน ดังนั้นควรมีประกันภัยที่ครอบคลุมความเสี่ยง และมีราคาที่คุ้มกับความเสี่ยง ให้ผลประโยชน์ที่มากกว่า ทั้งเรื่องขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ รวมถึงบริการที่อำนวยความสะดวกได้ดี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ