The new Porsche 911 GT3 ยอดจองแรง!! ทะลุกว่า 20 คัน Share this

The new Porsche 911 GT3 ยอดจองแรง!! ทะลุกว่า 20 คัน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 September 2564

      ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ประเดิมยอดจองกว่า 20 คัน ค่าตัวเริ่มต้นกว่า  17,900,000 บาท


Porsche 911 GT3 2021

    New Porsche 911 GT3 เป็นหนึ่งในรถ ที่แฟนปอร์เช่ เฝ้ารอจึงไม่แปลกที่จะทำให้ยอดจอง นั้นที่แรงตามรถไปด้วย  ซึ่งเป็นตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่ได้เปิดจองไปเมื่อไม่นานนี้สนนราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท มีผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของความแรงแล้วกว่า 20 คันซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในประวัติศาสตร์ของยอดจอง GT 3 ในประเทศไทย และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟอย่างฉุดไม่อยู่ เอเอเอสฯ พร้อมเปิดให้ท่านยลโฉมและสัมผัสความหรูของรถสปอร์ตจากแบรนด์ระดับโลกอย่างใกล้ชิดเพื่อครอบครองรุ่นท็อปแห่งไอคอนนิค 911 กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 22 กันยายน 2021 นี้ ณ Porsche Studio Bangkok ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม และ Porsche City Showroom ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คอรถพันธุ์แรงโดยเฉพาะ เสริมอุปกรณ์ทางเทคนิคที่โดดเด่นในขั้นตอนการพัฒนา ยกระดับขีดความสามารถด้านสมรรถนะของยนตรกรรมสปอร์ตพลังแรง โดยไม่ลดทอนอรรถประโยชน์ความสะดวกสบายในการใช้งานประจำวันลงแม้แต่น้อย เพิ่มการปรับแต่งด้วยอุโมงค์ลมนานกว่า 160 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ปีกหลังแบบลอยตัว หรือ Swan neck rear wing ได้รับการติดตั้งลงในรถสปอร์ตปอร์เช่จากสายการผลิตปกติ ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น แรกได้ว่าแรงกดรถรุ่นนี้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ที่ความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อันเป็นผลจากการปรับแต่งอุปกรณ์ภายนอกตัวรถเท่านั้น ในกรณีที่ต้องการแรงกดสูงสุด สามารถปรับตั้งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า 150 เปอร์เซ็นต์ อีกด้วย และเป็น ปอร์เช่ที่ทำเวลาใน เวลาต่อรอบ Nurburgring (Full Lap) ได้ 6:59.927 นาที เร็วกว่ารุ่นก่อน 17 วินาที

เครื่องยนต์ของ 911 GT3 ใหม่ ยกมาจาก Porsche 911 GT3 Cup ที่ใช้ในการแข่งขัน โดยมีจุดที่แตกต่างคือ ท่อไอเสียที่ต้องเป็นไปตามกฎหมายควบคุมมลภาวะทางเสียง กล่อง ECU และระบบลดมลภาวะตามเกณฑ์ของแต่ละประเทศ

ตัวเครื่องยนต์ เป็นแบบ 6 สูบ Boxer ความจุ 4.0 ลิตร 3,996 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก เท่ากับ 102.0 x 81.5 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 13.3 : 1 มีระบบแปรผันแคมชาฟท์และระยะยกวาล์ว VarioCam ท่อร่วมไอดีแปรผัน ลิ้นคันเร่งแบบแยก 6 ลิ้น กระเดื่องวาล์วเคลือบ DLC ระบบหล่อลื่นแบบ Dry-sump ให้แรงม้าสูงสุด 510 แรงม้า ที่ 8,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตรที่ 6,100 รอบ/นาที ผ่านมาตรฐาน EU6 และปล่อย CO2 284 กรัม/กิโลเมตร

เครื่องยนต์ของ GT3 ผ่านการทดสอบยาวนานในห้องแล็บร่วม 22,000 ชั่วโมง เพื่อให้ชิ้นส่วนต่างๆสามารถทำงานภายใต้สภาวะการขับเสมือนการแข่งในสนาม และสามารถลากรอบได้สูงสุด 9,000 รอบต่อนาที และยังนำไปทดสอบวิ่งจริงด้วยความต่อเนื่องยาวนานเป็นระยะทางมากกว่า 5,000 กิโลเมตร บนสนามรูปวงรีที่ Nardo ประเทศอิตาลี ขณะที่ทำความเร็วคงที่ที่ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและหยุดพักเพื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเท่านั้น

ระบบส่งกำลัง มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ GT Sport และ เกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ PDK 7 จังหวะ (ตบ Paddle สองข้างคาไว้ สามารถเบิ้ลเครื่องเปล่าได้ โดยไม่ต้องเข้าเกียร์ว่าง) ขับเคลื่อนล้อหลัง น้ำหนักตัวรถ รุ่นเกียร์ธรรมดา 1,418 กิโลกรัม รุ่นเกียร์ PDK 1,435 กิโลกรัม

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “แน่นอนว่าในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เอเอเอสฯ เตรียมวางแผนการจัดงานเปิดตัวและกิจกรรมสุดพิเศษ ของ 911 GT3 เพื่อให้แฟนๆ ปอร์เช่ที่รอคอยรุ่นท็อปไอคอนนิคความแรง ความเร็ว ได้ร่วมสัมผัสกันเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้ทางแบรนด์เองต้องปรับตัว ปรับกลยุทธ์ ให้เหมาะสมและดีที่สุด สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการที่เรายังเปิดทำการปกติ เอเอเอสฯ ได้มีมาตรการยกระดับการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน 100% และมีการทำความสะอาดด้วยการพ่น

ฆ่าเชื้อในทุกจุดสัมผัส บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และตรวจวัดอุณหภูมิทั้งพนักงานและผู้เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อความอุ่นใจของท่านในการเข้ามารับบริการค่ะ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ