Toyota Corolla Cross เปิดตัวที่ญี่ปุ่นด้วยหน้าใหม่ พร้อมตัวเลือกรุ่น Hybrid  Share this

Toyota Corolla Cross เปิดตัวที่ญี่ปุ่นด้วยหน้าใหม่ พร้อมตัวเลือกรุ่น Hybrid 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 September 2564

Toyota ญี่ปุ่น เผยโฉมและสเปคของ Toyota Corolla Cross ช่วงล่าง TNGA เวอร์ชั่นล่าสุด และหน้าตาของ Corolla Cross เวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่วางขายทั่วโลกอีกด้วย 


Toyota Corolla Cross เปิดตัวที่ญี่ปุ่นด้วยหน้าใหม่ พร้อมตัวเลือกรุ่น Hybrid 

Toyota Corolla Cross ใหม่มีตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ Hybrid และยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นทางเลือกให้ด้วยหรือ Toyota E-four electric all wheel drive

 

ดีไซน์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือ การออกแบบของกระจังหน้ารถ ไฟหน้าที่ปรับดีไซน์ให้ต่างไป ไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ Dynamic turn signal ที่อยู่เหนือไฟสูงขึ้นไป ไฟท้ายก็ได้รับการปรับดีไซน์เล็กน้อยจากเวอร์ชั่นในประเทศไทยเช่นกัน ด้านท้ายมีสปอยเลอร์ และชิ้นส่วนกันชนท้ายทำจากพลาสติกสีดำทำให้ดูสมส่วนและสปอร์ต

ภายใน Toyota Corolla Cross

ภายในจะได้เจอกับหน้าจอ Infotainment ทัชสกรีนขนาด 7 นิ้วที่คุ้นเคย รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ที่จะทำให้หน้าจอขยายกว้างได้ถึง 8 นิ้วเมื่อเลือกใช้งาน

Toyota Corolla Cross ขนาด 5 ที่นั่งคันนี้ มีออฟชั่น Panorama Roof ให้เป็นทางเลือก Toyota ญี่ปุ่นเคลมไว้ว่า Toyota Corolla Cross เป็นรุ่นที่มีขนาดความจุมากที่สุดในรถคลาสเดียวกัน ด้วยความจุห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายความจุถึง 487 ลิตร และยังมี Luggage Active Box เป็นออฟชั่นเสริมให้เลือกด้วย

เครื่องยนต์ Toyota Corolla Cross

สเปคเครื่องยนต์ของ Toyota Corolla Cross ประเทศญี่ปุ่นจะมีให้เลือกระหว่าง Toyota Hybrid System II ควบรวมเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 2 ตัว สร้างพละกำลัง 121 แรงม้า มีทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า E-CVT และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ E-four electric 4WD 

New Corolla Sport จะวางจำหน่ายรุ่นมาตราฐาน ด้วยราคา 1,999,000 เยน หรือราว 588,481 บาท สำหรับรุ่น Hybrid E-Four ที่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาจะเพิ่มอยู่ที่ 3,199,000 เยน หรือ 941,770  บาท Toyota ญี่ปุ่นตั้งเป้าจำหน่าย Toyota Corolla Cross ไว้อยู่ที่ 4,400 คันต่อเดือน (ที่มา carscoops) 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ