โตโยต้า ฉลองยอดขายให้โคโรลล่า ครอส ส่ง Modellista สไตล์สปอร์ต  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โตโยต้า ฉลองยอดขายให้โคโรลล่า ครอส ส่ง Modellista สไตล์สปอร์ต 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 September 2564

โตโยต้า ฉลองความสำเร็จด้านยอดขายให้กับ โคโรลล่า ครอส ด้วยการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ส่ง โคโรลล่า ครอส Modellista ตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในความสปอร์ต ด้วยดีไซน์โดดเด่นลงตัว ราคา 1.13 – 1.24 ล้านบาท


โตโยต้า โคโรลล่า ครอส Modellista

โตโยต้า โคโรลล่า ครอส Modellista ในรุ่น Hybrid Premium Safety และ Hybrid Premium สี Celestite Gray Metallic, Platinum White Pearl*, Metal Stream Metallic สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ล้ออัลลอย 18” พร้อมฝาครอบ พิเศษ! จำนวนจำกัด

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส Modellista ได้ 2 รุ่น 3 สี***

  • Hybrid Premium Safety ราคา 1,240,500 บาท** 
  • Hybrid Premium ราคา 1,130,500 บาท**    

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท 

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม และรวมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษและค่าติดตั้ง โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด โดยไม่รวมค่าทำสีหลังคาดำ

*** สำหรับการทำสีหลังคาดำ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

ความสำเร็จทางด้านยอดขายของโคโรลล่า ครอส รถที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated กล้องมองภาพรอบทิศทาง เชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น Apple Car Play และ T-Connect by Toyota โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วย สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ทั้งมอบความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และไฮบริดเจเนเรชันที่ 4 มอบอัตราเร่งที่ตอบสนองทันใจ และประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โคโรลล่า ครอส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า จากยอดจอง 4,182 คัน ภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่เปิดตัว (ข้อมูลวันที่ 9 – 31 ก.ค. 63) พร้อมยอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมามากกว่า 22,500 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ C-SUV (ข้อมูลเดือน ก.ค. 63 – มิ.ย. 64) และที่สำคัญ ยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ยังคิดเป็นสัดส่วนถึง 85% ของยอดจำหน่ายรวม และเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ Hybrid SUV ตอกย้ำความเชื่อมั่นในเครื่องยนต์ไฮบริดของโตโยต้า ที่ประหยัดน้ำมัน เงียบ แรง และมลพิษต่ำ”

ยิ่งไปกว่านั้น โคโรลล่า ครอส ยังเป็นรถที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยเอกลักษณ์ของโตโยต้า นั่นคือ ความคุ้มค่า น่าเชื่อถือ โดยเป็นรถที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย และส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ยังมีแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ