UltraForce Premium Diesel B7 ที่สุดแห่งการปกป้อง เร่งแรง คุ้มค่า แบบพรีเมียม Share this

UltraForce Premium Diesel B7 ที่สุดแห่งการปกป้อง เร่งแรง คุ้มค่า แบบพรีเมียม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 September 2564

น้ำมันดีเซลพรีเมียมจาก พีทีที สเตชั่น สูตรพิเศษ UltraForce Premium Diesel B7 ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพเหนือน้ำมันดีเซลทั่วไปได้รับการทดสอบแล้ว เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพยิ่งขึ้น (AD)


UltraForce Premium Diesel B7

น้ำมันเชื้อเพลิงในตลาดนั้นมีมากมายหลายยี่ห้อ และจะรู้ได้อย่างไรว่าแบบไหนจะเหมาะสมกับรถของเรา ในปัจจุบันนี้เครื่องยนต์ ดีเซล ไม่ได้ใช้งานแต่ในรถกระบะเท่านั้นแต่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีมาก และใช้ในรถยนต์นั่งฝั่งยุโรปหลากหลายยี่ห้อ เช่น BMW , BENZ ,MINI ,AUDI ดังนั้น เมื่อเครื่องยนต์ได้รับการพัฒนาได้ดีมากแล้ว สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างสำหรับเครื่องยนต์ก็คือน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเองเพราะเป็นหัวใจหลักในการทำงานของเครื่องยนต์ ทั้งด้านกำลังของเครื่อง และความสะอาดในการจุดระเบิด สร้างมลพิษให้น้อยที่สุด

พีทีที สเตชั่น จึงได้ทำการพัฒนาน้ำมัน สูตรพิเศษ UltraForce Premium Diesel B7 เป็นน้ำมันที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สมรรถนะเต็มกำลัง เร่งแซงได้แรงดั่งใจ ที่สำคัญยังช่วยในเรื่องของความสะอาด

UltraForce Premium Diesel B7 ทำไมถึงดี?

UltraForce Premium Diesel B7 น้ำมันดีเซลมาตรฐานยูโร 5 กำมะถันต่ำกว่า 10 ppm รายแรกในประเทศไทย ค่าซีเทนสูงสุดถึงจุดที่เครื่องยนต์ต้องการ เผาไหม้สะอาด ฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ลดลง ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์และระบบบำบัดไอเสีย Diesel Particulate Filter, DPF (DPF จะอุดตันเร็วขึ้นหากใช้น้ำมันที่มีค่ากำมะถันสูง ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ลดลง ไอเสียมากขึ้น) นอกจากนี้สารเติมแต่งในน้ำมันชนิดนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลสมัยใหม่ที่มีสมรรถนะสูง โดยเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซลยูโร 5 และเครื่องยนต์ดีเซลที่ต้องการกำลังหรือขึ้นทางลาดชัน ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ

ด้วยการคัดเลือกน้ำมันดีเซลยูโร 5 ที่มีค่าซีเทนในน้ำมันที่สูง ประสานการทำงานกับสารเพิ่มค่าซีเทน ทำให้ค่าซีเทนใน UltraForce Premium Diesel B7 สูงขึ้นถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ มีผลให้เครื่องยนต์มีกำลังเพิ่มขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น ทำงานได้เต็มสมรรถนะ เร่งแซงทันใจ (ค่าซีเทนที่สูงมากเกินไป เครื่องจะเขกในรอบเดินเบา เมื่อเร่งเครื่องเสียงดังเพราะการระเบิดที่รุนแรง และการเผาไหม้หมดก่อนที่จะถึงจุดที่เครื่องยนต์ออกแบบไว้ ทำให้เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ กำลังไม่ต่อเนื่อง)

ด้วยพื้นฐานค่าซีเทนที่สูงของน้ำมันดีเซลยูโร 5 ประกอบกับประสิทธิภาพของชะล้างทำความสะอาดหัวฉีดระดับสูงสุด เสริมด้วยสารเพิ่มค่าซีเทน ทำให้ UltraForce Premium Diesel B7 มีกำลังและอัตราเร่งที่ดีขึ้น เร่งแซงได้ทันใจที่ต้องการ

 

ผลการทดสอบ อัตราเร่ง 0 -140 กม./ชม. ในรถยนต์ BMW 525d

และที่สำคัญกับคุณสมบัติการป้องกันการเกิดสนิม (Corrosion Inhibitor) ป้องกันการรวมตัวกับน้ำ (Demulsifier) และป้องกันการเกิดฟอง (Anti-Foam) ในระดับที่สูงกว่า ด้วยสารเติมแต่งที่มากกว่า

 

UltraForce Premium Diesel B7 ทำให้เครื่องยนต์สะอาดได้อย่างไร?

ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดระดับดีเยี่ยมถึงขีดสุด ช่วยคืนความสะอาดให้ระบบเชื้อเพลิง ทำให้หัวฉีดน้ำมันสะอาดเหมือนใหม่อย่างรวดเร็วในถังแรกที่เติม (คำอธิบาย….จากการทดสอบ DW10B) เรียกพลังที่ซ่อนอยู่ในเครื่องยนต์ให้แสดงออกมา และยังช่วยป้องกันการอุดตันภายในหัวฉีด (Internal Diesel Injector Deposit, IDID) มีผลให้เครื่องยนต์ทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ จนถึงเกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์

สรุปสำหรับน้ำมัน UltraForce Premium Diesel B7

ด้วยการพัฒนาและทดสอบอย่างจริงจังจึงทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพที่ดีเหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซล ที่ต้องการ ในเรื่องความแรง ความสะอาดของเครื่องยนต์ พร้อมทั้งการปกป้องที่ดี ดังนั้นการเลือกน้ำมันก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญมากกับรถที่เราใช้ เมื่อมีน้ำมันที่ดีแล้วไม่ว่ารถที่คุณใช้เป็นแบบไหนก็รู้สึกได้ถึงความพรีเมียมและความคุ้มค่าในทุกครั้งที่เติม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ