พบกับมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ในงาน “Lexus Amazing Showcase”  Share this

พบกับมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ในงาน “Lexus Amazing Showcase” 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 October 2564

เลกซัส จัดงานมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส  The New Lexus ES Lexus IS และLexus RX พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน “Lexus Amazing Showcase” ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่   22 - 24 ตุลาคม 2564


พบกับมหกรรมยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ในงาน “Lexus Amazing Showcase”

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนของเลกซัสกรุ๊ป ขอเชิญร่วมงานมหกรรมยนตรกรรมหรูจาก เลกซัส ในงาน “Lexus Amazing Showcase” ครั้งนี้เลกซัสมาพร้อมกับยนตรกรรมหรูมาให้ทุกท่านได้เยี่ยมชมและสัมผัสถึง 3 รุ่น ได้แก่ 

  • Lexus IS สุดยอดรถสปอร์ตซีดาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส (Lexus Driving Signature) เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี
  • The New Lexus ES ยนตรกรรมซีดานระดับหรูสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริหาร โดดเด่นด้วยความนุ่มนวลในการขับขี่และความเงียบภายในห้องโดยสาร และเต็มเปี่ยมไปด้วยสุดยอดเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ
  • Lexus RX ใหม่ ยนตรกรรมครอส โอเวอร์หรูระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว พิถีพิถันในทุกการออกแบบ และความปลอดภัยเหนือระดับ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) สนุกสนานกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมาพร้อมกับสีใหม่ Sonic Chrome และSonic Iridium ตอบสนองการใช้งานในแบบ รถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     

ทั้งนี้ยนตรกรรมหรูจากเลกซัส ทั้งสามรุ่น The New Lexus ES Lexus IS และ Lexus RX จัดแสดง ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ The New Lexus ES และ Lexus IS ได้ภายในงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ

  • สำหรับผู้ที่จองรถในงานทุกรุ่น* รับบัตรจอดรถ Siam Paragon 1 ปี** และ บัตร Siam gift card*** มูลค่า 10,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์เป็น VIZ Titanium ทันที รวมมูลค่ากว่า 46,000 บาท มีจำนวนจำกัด
  • สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและทดลองขับรถในงานรับ LEXUS CARE SET มูลค่า 500 บาท ฟรี!”

*ยกเว้น Lexus LM / **บัตรจอดรถ Siam Paragon สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 / ***บัตร Siam gift card สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 และสามารถใช้ได้ที่ Siam Paragon Siam Center Siam Discovery กับร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรับบัตร Siam gift card

       

นอกจากนี้ขอนำเสนอประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของเลกซัสได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้แก่

  • โปรแกรม KINTO ONE ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจากเลกซัส กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของรถได้เมื่อครบสัญญา เพียงเลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์
  • โปรแกรม KINTO ONE EXPERIENCE สัญญาบริการ 1 ปี เพื่อให้คุณลูกค้าทดลองครอบครองเลกซัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น (สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด) สำหรับรุ่น IS และ UX ค่าบริการเพียงเดือนละ 39,990 บาท
  • พิเศษจอง Lexus IS วันนี้ รับรถได้ทันที พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา  5 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสต่างๆทุกชั่วโมง เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า นอกจากนี้พนักงานทุกคนที่คอยให้บริการได้ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว และผ่านการตรวจ ATK ก่อนเข้าทำงานทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจตลอดการเยี่ยมชมงาน

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรูทั้ง 3 รุ่น นำเข้าทั้งคัน

ES 300h

  • รุ่น Luxury           3,625,000 บาท
  • รุ่น Grand Luxury  3,795,000 บาท
  • รุ่น Premium        4,210,000 บาท
  • รุ่น F-Sport          4,380,000 บาท

IS 300h     

  • รุ่น Luxury        2,690,000 บาท
  • รุ่น Premium     3,370,000 บาท
  • รุ่น F-Sport       3,890,000 บาท

RX 300 

  • รุ่น Luxury ขับเคลื่อน 2 ล้อ        4,250,000 บาท
  • รุ่น Premium ขับเคลื่อน 2 ล้อ     4,750,000 บาท
  • รุ่น F-Sport ขับเคลื่อน 4 ล้อ       5,360,000 บาท

สัมผัสยนตรกรรมหรูจากเลกซัส พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน “Lexus Amazing Showcase”
ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 22 - 24 ตุลาคม 2564 และเตรียมพบกับงาน “Lexus Amazing Showcase” ได้ที่ 3 เมืองใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ