เปิดตัว Audi A3 Sportback 35 TFSI S line โฉมใหม่ 2.399 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Audi A3 Sportback 35 TFSI S line โฉมใหม่ 2.399 ล้านบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 November 2564

อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุด เปิดตัว The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน ในราคาที่จับต้องได้ง่าย เพียง 2.399 ล้านบาท เท่านั้น


The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน เรียกว่าโฉมใหม่ทั้งคัน ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่มีความเพียบพร้อมด้วยดีไซน์สปอร์ต ล้ำสมัย สะกดตาตั้งแต่แรกเห็น โครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารใช้วัสดุเหล็กพิเศษที่ผ่านการทำ Treatment เพิ่มความแข็งแรงเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความปลอดภัยสูงสุด พื้นที่เก็บสัมภาระอเนกประสงค์กว้างขวางและลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ

รับชมรูปแบบวีดีโอได้ที่นี่

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ถูกออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว เท่ พร้อมรูปแบบสะดุดตา โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Ur quattro กระจังหน้า (Single frame) ขนาดใหญ่ ช่องทางเข้าของอากาศด้านล่างทั้ง 2 ฝั่ง สีดำแบบสปอร์ต บริเวณหลังด้านท้ายและสปอยเลอร์ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวสปอร์ตสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น A3 Sportback พร้อมชุดแต่งสปอร์ตภายนอก S line เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับประเทศไทย

ขุมพลังของ The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียงพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1,395 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ร้อนแรง 0-100 กม./ชม. เพียงระยะเวลา 8.4 วินาที เท่านั้น ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 224 กม./ชม. เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ คันเกียร์ถูกออกแบบใหม่ ให้เป็น Compact Shifter ขนาดกะทัดรัด สะท้อนแนวคิดของตัวรถที่มีความเป็นคอมแพคคาร์และเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ดีไซน์เกียร์ใหม่ช่วยเพิ่ม    พื้นที่บริเวณคอนโซลกลางให้มีกว้างขวางมากขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น และควบคุมง่าย เพียงแค่ใช้นิ้วเลื่อนขึ้น     หรือเลื่อนลงในการเลือกเกียร์ที่ต้องการ เมื่อต้องการใช้เกียร์ Manual ก็สามารถใช้ Paddle Shift ตรงพวงมาลัย เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถทดได้หลายช่วง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันและเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น พื้นที่เก็บสัมภาระ 380 ลิตร ซึ่งสามารถขยายความจุได้ถึง 1,200 ลิตร


 
ภายในห้องโดยสารกว้างสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยลวดลาย Platinum grey พร้อมเบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sport ให้ลุคพรีเมียม ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Progressive Steering ระบบหน้าจอ MMI Radio plus แบบสัมผัส (MMI touch) ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Audi smartphone interface และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบ Audi sound system หน้าจอ Digital Instrument Cluster ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในรุ่น The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line การตอบสนองของพวงมาลัยตามสภาพการขับขี่ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง เพิ่มหรือลดเสียงเป็นแบบระบบสัมผัสแบบเดียวกันกับที่ใช้ใน Audi e-tron GT และระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานที่บรรจุมาในรถยังประกอบไปด้วย เบาะหนังปรับไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบบันทึกความจำสำหรับเบาะที่นั่งคนขับ ฝาท้ายเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อม Kick Sensor กล้องถอยหลังขณะเข้าจอด

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier white, Mythos black, Python yellow, Tango red และ Turbo blue เปิดให้จองพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และที่บูธ อาวดี้ (B-05) ในงาน Motor Expo 2021 (วันที่ 1-12 ธันวาคม) โดยพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าในไตรมาสที่ 1- 2 ปี 2565

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ