เบนซ์ บีเคเค อวดโฉม Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท Share this

เบนซ์ บีเคเค อวดโฉม Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 November 2564

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ชูความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุ่มงบเพิ่มรองรับโชว์รูมอัครยานยนต์ Mercedes Maybach  และรถพลังงงานไฟฟ้า 100% EQS พร้อมโชว์รถ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท


เบนซ์ บีเคเค อวดโฉม Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์ในการจำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ล่าสุดได้จัดโชว์ รถ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้เข้าชม โดยได้เชิญลูกค้าคนสำคัญเข้าร่วมเป็น 1 ใน 100 บุคคลสำคัญเข้าร่วม ภายใต้คอนเซ็ปท์ PORTRAY THE MASTERPIECES และเปิดประสบการณ์สัมผัสยนตรกรรมสุดหรู Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการที่ห้อง Ballroom The Four Seasons Hotel Bangkok ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2564 


“สำหรับภาพรวมตลาดรถยนต์หรูนั้น สรุป 3ไตรมาสที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เติบโต 15% เป้าภาพรวมของกรุ๊ปทั้ง 3 โชว์รูม เรามี Market share ประมาณ 20 % ภายในปีนี้ก็กำลังเร่งจะทำให้ได้ 20%จากยอดขายทั้งหมด แต่นอกจากการขายรถแล้ว จุดเด่นที่เราตั้งใจและพัฒนามาตลอดคือการมอบการดูแลตลอดการขาย และประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่อื่น คือศูนย์บริการแบบครบวงจรของเราทั้ง 3 แห่ง”


ขณะนี้อยู่ระหว่างปรับพื้นที่บริเวณชั้น 2 เบนซ์ บีเคเค เพื่อรองรับ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ที่มีกำหนดเปิดตัวแน่นอนแล้วในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ และจะตามมาด้วย Mercedes-Maybach S-Class ในปีหน้า เพื่อต้อนรับลูกค้ากลุ่ม Ultimate Luxury สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบ จบที่เดียว ด้วยศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีตัวถังที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย่านบางนา-ตราดและยังคงยืนหนึ่งด้วยโชว์รูม 3มิติ เชื่อมต่อ 3 ชั้นด้วยบันไดเลื่อน ให้ความรู้สึกเหมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ใน Auto Mallในยุโรป มีโซนจัดแสดง Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท

โซน Mercedes-AMG สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะสูงคุณภาพในระดับ Super Cars พรีเมี่ยมที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุด พร้อมทั้งมี Mercedes-Benz Certified ซึ่งเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ Mercedes-Benz แล้วกว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบกับเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ แจ๊สบาร์ สุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย พร้อมรองรับกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี
    

ในส่วนของ Mercedes-Benz EQจะได้พบกันในไตรมาสที่1/2565 มั่นใจว่า The New EQsรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของMercedes-Benz ประเทศไทย จะเป็นที่สนใจของลูกค้า และกระตุ้นยอดจำหน่ายได้ดีในต้นปีหน้า ส่วนในช่วงสุดท้ายของปี เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดดีลพิเศษส่งท้ายปีให้กับลูกค้าคนสำคัญที่ไม่สะดวกไปงาน Motor Expo 2021 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพค เมืองทองธานีเพียงแวะมาที่ เบนซ์ บีเคเค3 โชว์รูม 3 มุมเมือง นอกจากจะได้เลือกชมรถครบทุกรุ่น ทุกสีสีกว่า 200 คันอย่างจุใจลูกค้าสามารถเลือกรับส่วนลดสูงสุด 500,000.-บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 60เดือน หรือเลือกรับประกันภัยฟรี 5 ปีพร้อมบัตรกำนัล และของแถมอีกมากมาย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ