เปิดตัว "e.Pit" บริการสลับแบตเตอรี่ของ e.GO Mobile รถยนต์ไฟฟ้าจากเยอรมนี Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เปิดตัว "e.Pit" บริการสลับแบตเตอรี่ของ e.GO Mobile รถยนต์ไฟฟ้าจากเยอรมนี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 November 2564

Next.e.GO Mobile SE บริษัทเอกชนจากเยอรมนีผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้ในเมืองที่มีความทันสมัยและยั่งยืน ประกาศเปิดตัวบริการสลับแบตเตอรี่อัจฉริยะ เพื่อส่งเสริมการเดินทางในเมืองอย่างยั่งยืน


ลูกค้าที่จำเป็นต้องเดินทางไกลกว่าปกติสามารถใช้ฟีเจอร์อัจฉริยะของรถ e.GO Life เพื่อสลับแบตเตอรี่ที่ใกล้หมดกับแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็ม ณ สถานีสลับแบตเตอรี่ของ e.GO ที่เรียกว่า "e.Pit" และสามารถแวะรับแบตเตอรี่ลูกเดิมที่ชาร์จเต็มแล้ว ณ สถานีเดิม ตอนขากลับหรือในภายหลังเมื่อสะดวก แต่ต้องไม่เกินหนึ่งเดือน ลูกค้ายังคงเป็นเจ้าของแบตเตอรี่ลูกเดิมและสามารถใช้งานแอป e.GO โดยใช้ ID ของแบตเตอรี่ ลูกค้าของ e.GO ทุกคนสามารถรับบริการนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตามโควตาสลับแบตเตอรี่รายปี การสลับแบตเตอรี่แต่ละครั้งใช้เวลาราว 60 นาที ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มในสถานีชาร์จสาธารณะตามมาตรฐานทั่วไป และในอนาคตบริษัทจะพยายามลดเวลาสลับแบตเตอรี่ให้เหลือเพียง 30 นาที

สถานีสลับแบตเตอรี่สองแห่งแรก ณ โรงงานในเมืองอาเคิน และในเมืองซึลพิค (Pardemann เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการ) เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากนี้บริษัทจะเปิดสถานีสลับแบตเตอรี่ในเมืองดึสเซลดอร์ฟและเมืองฮัมบูร์ก ก่อนที่จะขยายเครือข่ายต่อไป

"เราไม่ได้มองว่าบริการสลับแบตเตอรี่เป็นเพียงฟีเจอร์อัจฉริยะหรือธุรกิจใหม่ แต่เรานำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมดังกล่าวเพื่อแสดงความขอบคุณจากใจต่อลูกค้าของเราและผู้ใช้งานรถ e.GO ซึ่งมีความรับผิดชอบ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมีส่วนช่วยส่งเสริมการเดินทางในเมืองอย่างยั่งยืน และเราก็มีหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า" Ali Vezvaei ประธานคณะกรรมการบริษัท Next.e.GO Mobile SE กล่าว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ