Ferrari Roma เพิ่มความละมุน ด้วยชุดแต่ง Novitec Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ferrari Roma เพิ่มความละมุน ด้วยชุดแต่ง Novitec

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 November 2564

โดยทั่วไปแล้ว Ferrari Roma จะถูกมองว่าเป็นม้าลำพองที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม อย่างน้อยก็ภายนอกที่ดูร้อนแรงและชวนให้นึกถึง แฟรงค์ สตีเฟนสัน ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและพัฒนาแนวคิดเฟอร์รารี-มาเซราติคนแรก ที่ประทับใจในการออกแบบรถคันนี้ โดยให้คะแนนสูงถึง 9.5 เต็ม 10 


Ferrari Roma Novitec

แต่ในกรณีที่คุณต้องการปรับเปลี่ยนบางอย่างใน Roma ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือประสิทธิภาพ Novitec ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ และ Novitec ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญการปรับจูนอย่างประณีต ซึ่งจะทำให้เราได้ผลงานชิ้นเอกนี้

นอกจากนี้การออกแบบอย่างชาญฉลาดของ Novitec ได้เพิ่มล้อ Vossen, สปอยเลอร์หน้า, กระจังหน้า และฝาครอบกระจกมองข้างของ Roma สำหรับด้านหลัง จูนเนอร์สัญชาติเยอรมันเสริมลุคด้วยการใช้ลิปสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงหลัง พร้อมด้วยดิฟฟิวเซอร์และครีบคาร์บอนในแนวตั้ง

องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ทำมาจากเส้นใยคาร์บอนเคลือบด้วย high-gloss coating ที่สำคัญกว่านั้น มันไม่ได้มีไว้สำหรับโชว์เท่านั้น เนื่องจากดีไซเนอร์ของ Novitec เคยใช้อุโมงค์ลมเพื่อทดสอบชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อทำให้ Roma มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามหลักอากาศพลศาสตร์

ในแง่ของประสิทธิภาพ Novitec เริ่มปรับแต่งโดยการปรับเปลี่ยน ECU และอัปเกรดระบบควบคุมแรงดันบูสต์แบบอิเล็กทรอนิกส์ การปรับแต่งสมรรถนะขั้นที่ 2 ส่งผลให้มีกำลังเพิ่มขึ้น 84 แรงม้า (62 กิโลวัตต์) และแรงบิด 90 ปอนด์-ฟุต (122 นิวตัน-เมตร) สำหรับกำลังสุดท้ายที่ 704 แรงม้า (518 กิโลวัตต์) และ 651 ปอนด์ฟุต (882 นิวตันเมตร)

เช่นเคย ไม่มีการกล่าวถึงราคาค่าตัวของ Ferrari Roma Novitec และลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อโดยตจรงสำหรับรูปแบบที่ต้องการได้เลย  แต่โปรดทราบว่า Novitec ตามใจลูกค้าด้วยคำขอที่ทำขึ้นเอง ดังนั้นหากคุณสนใจโปรดติดต่อพวกเขาโดยตรงเช่นกัน

Source: Novitec

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ