Jaguar จับมือแบรนด์แฟชั่น Baracuta ตกแต่ง E-Pace สุดเก๋สไตล์อังกฤษ Share this

Jaguar จับมือแบรนด์แฟชั่น Baracuta ตกแต่ง E-Pace สุดเก๋สไตล์อังกฤษ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 November 2564

2 แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ จับมือร่วมงานครั้งสำคัญ แบรนด์จากัวร์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2478 และแบรนด์แฟชั่น Baracuta เริ่มต้นใน 2480 ได้กลายเป็นผู้นำในการเฉลิมฉลองการออกแบบสไตล์อังกฤษและการค้นหาแนวโน้มอของสไตล์ในอนาคต


Jaguar Baracuta

รถยนต์จากัวร์ที่นำมาใช้ในโปรเจ็คท์นี้คือ Jaguar E-Pace P300e Plug-in Hybrid รถยนต์อเนกประสงค์ที่ทันสมัย และในส่วนของ Baracuta ได้นำแจ็คเก็ต Jaguar G9 Baracuta ที่แสดงถึงสไตล์ และ DNA ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญกว่านั้น ทั้งสองแบรนด์จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพการค้นหาและสำรวจวัฒนธรรมแฟชั่น ศิลปะ และสถาปัตยกรรมทั่วทั้งยุโรป เพื่อระบุดีไซน์คลาสสิกในอนาคต

Jaguar Baracuta E-Pace มาพร้อมกับสีภายนอกแบบคัสตอมที่เรียกว่า Neutro ในขณะที่ห้องโดยสารจะตกแต่งด้วยผ้า Tartan Baracuta แบบเดียวกับที่ใช้ในเสื้อแจ็คเก็ต G9 และนำไปตกแต่งภายในให้กับ E-Pace นอกจากนี้ ยังพบตราสัญลักษณ์ Baracuta ที่พนักพิงศีรษะ ช่องเก็บของด้านหลัง และเป็นแบบสำหรับโคมไฟแอ่งน้ำ

ในทางกลับกัน เสื้อแจ็คเก็ต Baracuta G9 Jaguar มีการปักเครื่องหมายคำของผู้ผลิตรถยนต์ที่แขนเสื้อ บวกกับโลโก้ Jaguar x Baracuta รุ่นพิเศษ ด้านใน

การทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองแบรนด์ทำให้เกิด "The Next Classic Guide" ซึ่งเป็นการรวมตัวของ อินฟลูเอนเซอร์, บล็อกเกอร์, ศิลปิน และคอนเทนท์ ครีเอเตอร์ บนสถานที่ทางวัฒนธรรมในสหราชอาณาจักรและส่วนที่เหลือของยุโรป เป้าหมายคือ "สถานที่ แฟชั่น เทรนด์ และผู้คนที่จะสร้างแรงบันดาลใจและหล่อหลอมคนรุ่นต่อไป"

การสำรวจวัฒนธรรมได้เริ่มต้นขึ้นที่ลอนดอนในเดือนตุลาคม 2021 และจะสิ้นสุดที่งานแฟชั่น วีค ในเมืองมิลาน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งครอบคลุมไปถึงประเทศเยอรมนี สเปน โปแลนด์ และออสเตรีย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ