เชลล์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า R4 สูตรใหม่ Share this

เชลล์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า R4 สูตรใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 November 2564

เชลล์เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่! ที่มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง เพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสานต่อโครงการ “ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ ริมูล่า ปีที่ 2” พัฒนาทักษะสู่ระดับมาตรฐานสากล ยกระดับผู้ขับรถบรรทุก 


เชลล์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า R4 สูตรใหม่

วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถบรรทุกงานหนัก เชลล์ตระหนักดีถึงบทบาทและภารกิจที่สำคัญของผู้ขับรถบรรทุกทุกคน จึงต้องการสนับสนุนให้พวกเขาทำงานได้อย่างเต็มที่ ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่! ที่ช่วยปกป้องและทำความสะอาดเครื่องยนต์รถบรรทุกให้พร้อมปฏิบัติภารกิจสำคัญอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

นอกจากนั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และเสริมสร้างโอกาสทางอาชีพที่เพิ่มมากขึ้นให้เหล่าฮีโร่รถบรรทุก เชลล์ยังได้มุ่งสานต่อโครงการ ‘ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ ริมูล่า’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้ฮีโร่รถบรรทุกมีทักษะการขับที่รอบด้านและปลอดภัย เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

โครงการ “ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ริมูล่า ปีที่ 2” ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเชลล์ในการรณรงค์ด้านความปลอดภัยบนท้องถนน และการยืนหยัดเคียงข้างผู้ขับรถบรรทุกในทุกสถานการณ์ ด้วยการจัดการอบรมทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุและส่งเสริมความปลอดภัยทั้งในส่วนบุคคล ในการปฏิบัติงาน และในการเดินทาง ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงสำหรับรถบรรทุกหนักโดยเฉพาะ อย่าง เชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ ที่มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง ช่วยลดการสึกหรอ 30%  ลดการกัดกร่อนของเครื่องยนต์ 75%  และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้น 50%  เพื่อรักษาสมรรถนะเครื่องยนต์ให้พร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย สร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับรถบรรทุกตลอดการปฏิบัติภารกิจ

“ภายใต้กลยุทธ์ ‘Powering Progress’ ในการผนึกความร่วมมือและสร้างคุณค่าให้กับพันธมิตรทุกภาคส่วน เชลล์พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์พร้อมด้วยการพัฒนาทักษะการขับรถอย่างปลอดภัยให้กับฮีโร่รถบรรทุก เชลล์มั่นใจผลิตภัณฑ์ว่าเชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ และโครงการฯ นี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ช่วยให้ฮีโร่รถบรรทุกปฏิบัติภารกิจได้เต็มประสิทธิภาพและปลอดภัยอย่างแน่นอน” 
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ