TAG HEUER FORMULA 1 SENNA SPECIAL EDITION 2021 ระลึกถึงตำนานแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

TAG HEUER FORMULA 1 SENNA SPECIAL EDITION 2021 ระลึกถึงตำนานแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 November 2564

TAG Heuer เปิดตัว นาฬิการุ่นพิเศษจากตระกูล Formula 1 เพื่อระลึกถึงชัยชนะของ Ayrton Senna ตำนานแชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 3 สมัยชาวบราซิลที่อายุน้อยที่สุด


TAG HEUER FORMULA 1 SENNA SPECIAL EDITION 2021

โดยในปี 1991 เขาคว้าชัยชนะจากรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เป็นครั้งที่ 6 ของฤดูกาล และคว้าแชมป์จากการแข่งขัน Formula 1 World Championship มาครองได้สำเร็จ เป็นที่ทราบกันดีว่าเซนน่ามีความผูกพันกับ TAG Heuer ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์มาตั้งแต่ปี 1988 นาฬิการุ่นพิเศษนี้จึงถูกรังสรรค์ขึ้นอีกครั้งเพื่อระลึกถึงหนึ่งในนักแข่งระดับตำนานในประวัติศาสตร์ของ F1 และเฉลิมฉลองความเป็นพันธมิตรกับ Senna brand

TAG Heuer Formula 1 Senna Special Edition 2021 ทรอดแทรกสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนน่า อย่างสีเหลือง และสีดำไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมสายหนังปั๊มลายก้างปลาจากรุ่น S/EL สุดไอคอนนิคที่เขาเคยสวมใส่ ซึ่งตกแต่งด้วยดีไซน์รูปตัว S อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มกิมมิคด้วยการเย็บด้ายสีเหลือง และบานพับเหล็กล็อคสองชั้นสีดำสนิท พร้อมตอกย้ำสปิริตสายสปอร์ตด้วยการสลักโลโก้ดับเบิ้ล S สีเหลืองอร่ามเคียงข้างตัวอักษร ‘Senna’ บนขอบหน้าปัดในตำแหน่ง 12 นาฬิกา และตำแหน่ง 6 นาฬิกา รวมถึงตัวบอกชั่วโมง นาที และวินาทีสีเทาถ่านสุดคลาสสิกที่ตำแหน่ง 6, 9 และ 3 นาฬิกา และตัวอักษร “TAG Heuer Formula 1” ปิดท้ายด้วยการสลักภาพหมวกกันน็อคของเซนน่า พร้อมข้อความ “SENNA SPECIAL EDITION” บนฝาหลังของนาฬิกา

ขอบหน้าปัดเซรามิกสีดำที่มีความทนทานต่อการใช้งานถูกขับให้ดูโดดเด่นและหรูหรายิ่งขึ้นด้วยเส้นขอบสีเหลือง พร้อมสลักตัวเลข 400 เพื่ออ้างอิงถึงสถิติความเร็ว 400 กม./ชม. ที่ไม่มีใครทำได้มาก่อนในการแข่งขัน F1 พร้อมเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อให้อ่านเวลาได้อย่างแม่นยำและชัดเจนในทุกสถานการณ์ โดยนาฬิการุ่นพิเศษเรือนนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ และมาพร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร (20 บาร์)

การกลับมาของเรือนเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้จึงถือเป็นการตอกย้ำความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตของ TAG Heuer และแสดงความเคารพต่อตำนานอันเป็นนิรันดร์ของ Formula 1 ได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ