BMW Motorrad เปิดตัว BMW R18 Smiths Custom พร้อมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ Heritage Share this

BMW Motorrad เปิดตัว BMW R18 Smiths Custom พร้อมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ Heritage

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 December 2564

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยกบรรยากาศแคลิฟอร์เนียสู่ Pure & Crafted Space Bangkok เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Smiths Custom พร้อมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ Heritage


BMW R18 Smiths Custom

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม “Pure & Crafted Space Bangkok” จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักมอเตอร์ไซค์กับบรรยากาศและกลิ่นอายแบบแคลิฟอร์เนีย พร้อมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Smiths Custom รุ่นพิเศษสุดคลาสสิกที่ปรับแต่งโดย Smiths Vintage Club และนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษที่บันทึกเรื่องราวความหลงไหลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมกราคม 2565 ณ Warehouse 30 ถนนเจริญกรุง โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้พูดคุยกับไบค์เกอร์คนดัง และการแสดงดนตรีสดโดย คุณวิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF 

หลังจาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้เปิดตัว “Pure & Crafted Space Bangkok” จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักมอเตอร์ไซค์ไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็กลายเป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ที่ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่รวมถึงคนหลากหลายไลฟ์สไตล์มารวมตัวอยู่ที่ Pure & Crafted Space Bangkok สร้างความคึกครื้นให้เจริญกรุง 30 ยิ่งขึ้น

สำหรับเดือนธันวาคมนี้ Pure & Crafted Space Bangkok ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบงานให้มีความสนุกสนานขึ้น ด้วยการเนรมิตร้านต่าง ๆ ให้มีกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนีย พร้อมมอเตอร์ไซค์วินเทจคันใหม่ที่นำมาให้ชม ต้อนรับช่วงเทศกาลของการเฉลิมฉลอง โดยมีไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Smiths Custom ที่ถูกปรับแต่งโดย Smiths Vintage Club สำนักคัสตอมชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศ ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นนี้อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกได้ที่ Pure & Crafted Space Bangkok

โดยในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 นี้จะมีกิจกรรมพิเศษกับการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Smiths Custom รวมไปถึงการพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นและแนวคิดในการออกแบบของมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นพิเศษนี้ นอกจากนี้จะยังมีการเปิดตัวนิตยสารฉบับพิเศษอย่าง Spirit of Passion ที่รวบรวมเรื่องราวสุดคลาสสิกที่นักสะสมไม่ควรพลาด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง 2 สื่อยานยนต์ชั้นนำอย่าง BMWCar Magazine และ XO Autosport ร่วมกับ 8080Cafe คอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่อัดแน่นไปด้วย passion, culture, และ lifestyle สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ โดยได้รวบรวมมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิกและวินเทจเอาไว้หลากหลายรุ่น ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อผ้าพันคอลิมิเต็ด เอดิชั่น ในวันงาน ยังจะได้รับของที่ระลึกสไตล์วินเทจสุดเท่ที่มีจำนวนจำกัดอีกด้วย

ภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมพูดคุยกับ 5 บุคคลที่อยู่ในนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษ ซึ่งจะมาแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความหลงใหลในมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมการแสดงดนตรีสดโดย คุณวิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF หนึ่งในนักขี่คนดังที่จะมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวสุดเท่สไตล์บิมเมอร์ไบค์เกอร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับลานโชว์มอเตอร์ไซค์หายาก และโซน Food Truck ที่พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอย่างจุใจ

ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์และร่วมกิจกรรมใน “Pure & Crafted Space Bangkok” สามารถเดินทางมาได้ที่ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 โดยให้บริการในวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) และสามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวและสัมผัสมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดพิเศษอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Smiths Custom เป็นครั้งแรก และการเปิดตัวนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษ ได้ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน “Pure & Crafted Space Bangkok” สามารถติดตามได้ที่ Facebook BMW Motorrad Thailand

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ