Suzuki ยกกองทัพรถยนต์เข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 Share this

Suzuki ยกกองทัพรถยนต์เข้าร่วมงาน Motor Expo 2021

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 December 2564

Suzuki ผู้นำตลาดรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ยกกองทัพรถยนต์ Suzuki เข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 พร้อมอวดโฉม SUZUKI CARRY X BAR B Q PLAZA คอนเซปรถขายอาหารระดับมาตรฐาน เข้าชมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 12 ธันวาคม 2564


รถยนต์ Suzuki Motor Expo 2021

Suzuki ผู้นำตลาดรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ยกเอารถยนต์ทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด JOY TO DRIVE and CARE YOUR LIFE  ผ่านยนตรกรรมทุกรุ่นของซูซูกิที่ผสานฟีเจอร์และดีไซน์ให้พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ บนพื้นฐานที่คุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและการใช้งาน

ไฮไลท์เด่นประจำบูธ นำโดย SUZUKI SWIFT GL PLUS สปอร์ตแฮทช์แบกอีโคคาร์ที่จะมอบความเร้าใจ ด้วยชุดตกแต่งพิเศษรอบคันเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในความแตกต่าง รวมไปถึงรถ SUZUKI CARRY ที่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจเคลื่อนที่ได้อย่างหลายรูปแบบ ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันนี้ โดยเป็นรถที่ตกแต่งเป็นร้าน Bar B Q Plaza พร้อมน้องก้อน มาจัดแสดงภายในบูธ

อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย แต่ซูซูกิยังห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้บริโภคและผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ด้วยการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ของผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน

SUZUKI SWIFT GL PLUS สปอร์ตแฮทช์แบกอีโคคาร์รุ่นตกแต่งพิเศษ ภายใต้แนวคิด “เร้าใจเต็มสปีด สุดขีดสไตล์พลัส”  ที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการ ด้วยการยกระดับความสปอร์ตเร้าใจไปอีกขั้นกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันเพื่อลูกค้าซูซูกิทุกท่านกับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ เฉพาะรุ่น GL PLUS โดยจะมีจำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท

นอกจากนั้น ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น ประกอบไปด้วย SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กม./ลิตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 557,000 บาท 

SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาต่อยอดความสำเร็จในฐานะรถสำหรับครอบครัว ที่มอบสมรรถนะในการขับขี่และทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวสามารถทำยอดขายไปได้แล้วถึง 4,982 คัน (เดือนกรกฎาคม 2563-เดือนตุลาคม 2564) โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light  ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน ราวหลังคาเพิ่มการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยเบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สอง ปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เข้า-ออกสะดวกและง่ายดาย  เบาะนั่งแถวที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 สามารถปรับพับเบาะนั่งได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย มิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์ในการขับขี่และขับผ่านอุปสรรคบนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น ด้วยราคาจำหน่าย 779,000 บาท

SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานที่นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดีเกินคาด  ส่วนหนึ่งมาจาก สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท 

 

SUZUKI ERTIGA หนึ่งในรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น  659,000 บาท 

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและการสึกกร่อน เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท

สำหรับในโซน Customized จะนำรถยนต์ SUZUKI SWIFT ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจำนวน 3 คัน จากกิจกรรม  “Swift Power You Up Contest” ฉีกทุกการออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งเปิดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ สมัครเข้าร่วมการประกวดตกแต่งรถ SUZUKI SWIFT ในสไตล์ของแต่ละโชว์รูมเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในการเติมแต่งรถยนต์ของตัวเองให้สวยงาม ทั้งนี้ก็เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สัมผัสได้ถึงความสปอร์ตแต่ยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจและอยากนำเสนอเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจติดล้อ ผ่านการร่วมมือครั้งสำคัญ SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดสำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัวทั้งในรูปแบบการนำเสนอสินค้าและการให้บริการ Food Truck รูปแบบใหม่จากซูซูกิแครี่ x บาร์บีคิวพลาซ่า ที่เปลี่ยนมื้อด่วนระหว่างวัน ให้เป็นมื้ออร่อยเหมือนกินที่ร้าน ด้วยตู้กดอาหารที่อร่อยได้ง่าย ๆ แบบลดการสัมผัส และใช้งานได้อยากสะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันนี้

 

นอกจากความพร้อมทางด้านผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปจัดแสดงแล้ว ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งจะทำให้มีความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่างๆ ที่มากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญพิเศษในชื่อโครงการว่า “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน รับเงื่อนไขขับฟรีสูงสุด 150 วัน พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษทันที และฟรีบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูทรถยนต์ซูซูกิ เพื่อรับของที่ระลึกพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน

โปรโมชั่น รถยนต์ Suzuki Motor Expo 2021

สำหรับลูกค้าจองและรับรถยนต์ Suzuki ภายในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564 จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ดังต่อไปนี้

โปรโมชั่น SUZUKI SWIFT Motor Expo 2021

- ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0%

- ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

โปรโมชั่น SUZUKI CIAZ Motor Expo 2021

- ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

โปรโมชั่น SUZUKI XL7 Motor Expo 2021

- เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน หรือ เลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.77%

- ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

โปรโมชั่น SUZUKI ERTIGA Motor Expo 2021

- เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน หรือเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%

- ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

โปรโมชั่น SUZUKI CELERIO Motor Expo 2021

- เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 15,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 15,000 บาท

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

โปรโมชั่น SUZUKI CARRY Motor Expo 2021

- เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง

หมายเหตุ รายละเอียดและเงื่อนไปเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาการขายรถยนต์ซูซูกิ หรือ www.suzuki.co.th


อ่าน Suzuki XL7 2022 รถครอบครัว พร้อมลุย พร้อมแคมป์ปิ้ง ราคาจับต้องได้
อ่าน รีวิว Suzuki Swift GLX 2021 ตัวเบา ช่วงล่างเทพ ขับสนุก แต่จิบน้ำมันแค่นี้ !!!
อ่าน ส่องออฟชั่น Suzuki Celerio รุ่นเริ่มต้น GA/MT ในราคา 328,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ