ยกระดับ 2022 Toyota Tundra Capstone ปิคอัพลักชัวรี่ตัวท็อป Share this

ยกระดับ 2022 Toyota Tundra Capstone ปิคอัพลักชัวรี่ตัวท็อป

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 January 2565

โตโยต้า อเมริกาได้เปิดตัว 2022 Toyota Tundra Capstone ถือเป็นรุ่นท็อปสูงที่สุดของปิคอัพโตโยต้า ด้วยการเสริมชุดแต่งรอบคัน โดดเด่นด้วยฝาครอบกระจกโครเมียมและล้อโครเมี่ยมขนาด 22 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีใน Tundra


2022 Toyota Tundra Capstone

ภายนอกกระจังหน้าแบบพิเศษที่ตกแต่งด้วยโครเมียมและตัวอักษร "Tundra" แบบโครเมียมที่ประตูท้าย และความโครเมียมที่มากมายในตัวรถ แต่ที่น่าสนใจคือแผงไฟต่าง ๆ ที่ติดตั้งเพิ่มให้ในห้องโดยสารที่มีขนาดถึง 5.5 ฟุต Capstone ได้ยกระดับความหรูหราภายในห้องโดยสารด้วยเบาะหนังสำขาว - ดำ เห็นได้ชัดว่ามาพร้อมกับการระบบทำความร้อนและระบายอากาศในเบาะที่นั่งทั้งสองแถว

สิ่งที่บ่งบอกความหรูหราได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือการตกแต่ง Tundra Capstone ด้วยลายไม้ Dark American Walnut ที่ประดับประดาอยู่ที่แผงหน้าปัด ประตู และคอนโซลกลาง นอกจากนี้ ยังมีหลังคามูนรูฟแบบพาโนรามา โลโก้ Capstone แบบเรืองแสงบนแผงหน้าปัด และกระจกด้านข้างแบบเก็บเสียงซึ่งเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เอ็กซ์คลูซีฟมากเช่นกัน

Tundra Capstone มาพร้อมกับแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอระบบสาระบันเทิงมัลติมีเดียขนาด 14 นิ้ว พร้อม Android Auto แบบไร้สายและเข้ากันได้กับ Apple CarPlay คุณสมบัติทางเทคโนโลยีอื่นๆ ได้แก่ จอภาพสีขนาด 10 นิ้ว กระจกมองหลังแบบดิจิตอล ระบบเสียงระดับพรีเมียมของ JBL ที่มีลำโพง 12 ตัว และจอภาพแบบพาโนรามาที่ให้มุมมองที่หลากหลายรอบตัวรถ

เมื่อพิจารณาจากความลักชัวรี่ของ Tundra Capstone จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าโมเดลนี้จะใช้เฉพาะกับระบบส่งกำลังไฮบริด i-Force Max ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า 48 แรงม้า พร้อมกับเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.5 ลิตรและเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ทั้งหมดนี้ทำให้รถมีกำลังรวม 437 แรงม้า และแรงบิด 790 นิวตันเมตร ซึ่งเพียงพอแล้วที่จะทำให้เป็นไฮบริดสำหรับปิคอัพคันนี้ 

Tundra Capstone ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องความสามารถทางด้านการบรรทุกและลากจูง โดยมีน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 674 กก. และความสามารถในการลากจูงสูงสุด 4,690 กก. 

รายละเอียดทั้งหมดจะถูกเปิดเผยเมื่อใกล้เปิดตัว แต่ Tundra Capstone จะมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่หลากหลาย รวมถึง Dynamic Radar Cruise Control, Lane Departure Alert, Lane Tracing Assist และระบบ Pre-Collision พร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ไฟสูงอัตโนมัติ ระบบช่วยป้ายถนน ระบบเตือนเบาะหลัง ระบบเตือนการจราจรด้านหลัง และระบบตรวจสอบจุดบอด นอกจากนี้ยังมี Parking Support Brake ซึ่งจะเบรกโดยอัตโนมัติหากเกิดการชนกันขณะจอดรถ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ