2023 Honda HR-V โมเดลสำหรับสหรัฐอเมริกา Share this

2023 Honda HR-V โมเดลสำหรับสหรัฐอเมริกา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 January 2565

หลังจากที่ได้เปิดตัว Global Model ไปแล้วสำหรับ 2023 Honda HR-V ที่จะใช้ทั่วโลก แต่ในสหรัฐอเมริกาจะเป็นโมเดลที่ต่างออกไป ซึ่งทางฮอนด้าได้ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยสำหรับโมเดลใหม่ออกมาจะมีความดุดันและกลมกล่อมมากขึ้น จากการออกแบบภายนอกใหม่ทั้งหมด 


2023 Honda HR-V

เมื่อดูจากภาพ HR-V ใหม่ ที่เผยให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ ที่เห็นได้ชัดว่ามีความดุดันมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน อย่างที่เห็นจากกระจังหน้ารูปแปดเหลี่ยมลายตัวเอสที่เห็นเด่นชัด พร้อมโลโก้ฮอนด้าตรงกลางและด้านล่างยังมีตะแกรงระบายอากาศอีกด้วย 

ไฟหน้ามีลักษณะเป็บนรูปทรงมากกว่า HR-V ปัจจุบัน อยูในส่วนที่เป็นโคมไฟที่ยกสูงขึ้นของส่วนหน้า ประกอบด้วยไฟหน้า และไฟ Day Time Running Light ส่วนที่จับประตูที่ซ่อนไว้ที่กระจก ก็เปลี่ยนมาอยู่ที่ประตูแล้ว ส่วนด้านท้ายของ HR-V รุ่นใหม่ กระจกหลังดูเหมือนจะมีความชันกว่า ทำให้มีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวขึ้น ไฟท้ายใหม่มีเส้นที่นุ่มนวลกว่าและมีมุมน้อยกว่ารุ่นเดิม กันชนที่ปรับปรุงใหม่ มาพร้อมแผ่นสะท้อนแสงที่อยู่ในตำแหน่งสูงขึ้น

HR-V สำหรับตลาดในทวีปอเมริกาเหนือจะมีความแตกต่างจากตลาดอื่นๆ ในแถลงการณ์เมื่อต้นปี 2021 ฮอนด้ากล่าวว่า "HR-V ใหม่นี้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในสหรัฐฯ และจะแตกต่างจาก Honda Vezel/HR-V ที่จะเปิดตัวในภูมิภาคอื่นๆ"

เมื่อ Fit ถูกถอดออกจากไลน์การผลิตในสหรัฐ ฮอนด้าก็ได้ทำการเปลี่ยนเป็น HR-V และ Civic Hatchback ให้เป็นจุดเริ่มต้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และตัดสินใจเพิ่มการผลิตให้กับรุ่น HR-V ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดเพราะมีการส่งมอบรถไปแล้วมากถึง 137,090 คันในปี 2021 ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 63.1% จากปี 2020

ทีเซอร์รถรุ่นใหม่นี้ ไม่มีรายละเอียดทางเทคนิคใดๆ เกี่ยวกับ HR-V ใหม่ และไม่มีรูปภาพของห้องโดยสารด้วย สำหรับรุ่นปี 2023 คาดว่าครอสโอเวอร์รุ่นล่าสุดในสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวภายในครึ่งปีแรก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ