สปายช็อตแบบไม่พราง 2023 Lamborghini Urus Evo Matte Black ดำสนิท โหดกร้าวใจ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

สปายช็อตแบบไม่พราง 2023 Lamborghini Urus Evo Matte Black ดำสนิท โหดกร้าวใจ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 January 2565

หลังจากที่ได้เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 Lamborghini Urus ก็สร้างความสำเร็จด้วยยอดขายรวม 16,000 คัน และยังคงมียอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องโดยในปี 2021 ขายได้ถึง 5,021 คัน Lamborghini วางแผนจะเปิดตัวใหม่ภายในปีนี้ โดยใช้ชื่อว่า Urus Evo ซึ่งได้ทำการทดสอบตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว และคราวนี้ภาพสปายช็อตโดยไม่มีการพรางตัวใด ๆ ทั้งสิ้น


2023 Lamborghini Urus Evo Matte Black

Urus matte black สีดำด้านที่ถูกพบใกล้ Arctic Circle ที่ไม่ได้พรางตัว เผยให้เห็นการปรับแต่งเล็กน้อย แม้จะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ส่วนหน้าได้รับการออกแบบใหม่ โดยมีช่องดูดอากาศที่แตกต่างกันเล็กน้อยบนกันชน ฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายอากาศใหม่ และน่าจะใช้ไฟหน้าแบบ LED ใหม่ ถึงแม้ว่าในภาพจะเห็นเป็นแบบที่ใช้ปัจจุบัน

มุมมองด้านข้างส่วนใหญ่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก นอกจากการออกแบบล้อใหม่ ตัวเลือกเสริมบังโคลนที่แตกต่างกันเล็กน้อย และเพิ่มตัวเลือกสีใหม่ ช่องระบายอากาศแถวบังโคลนดูเหมือนจะปิดบังไว้ซึ่งสามารถซ่อนการออกแบบใหม่ได้ ด้านหลัง Urus ยังดูสดใหม่ แต่ในรุ่น Evo จะมาพร้อมกันชนใหม่ ช่องลมเข้าด้านท้ายแตกต่างจากรุ่นปัจจุบัน ในขณะที่ส่วนล่างของกันชนมีดิฟฟิวเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นและท่อไอเสียที่คงเดิม

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดใน Urus รุ่นปรับโฉมคือระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการใช้พลังงานไฟฟ้าของ Lamborghini จากความลืออย่างหนักหน่วงในเรื่องมีกำลังรวมที่สูงถึง 808 แรงม้า (602 กิโลวัตต์ / 819 PS) ซึ่งสูงกว่าเครื่องยนต์ ICE ปัจจุบันซึ่งทำให้ 641 แรงม้า (478 กิโลวัตต์ / 650 PS) จาก twin turbo 4.0 ลิตร V8.

การเปิดตัวของ Urus รุ่นปรับโฉมนั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า ดังนั้นอีกไม่นานเราจะได้เห็นรูปถ่ายอย่างเป็นทางการและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสเปกที่มี ระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะตามมาในปี 2023 เนื่องจาก Lamborghini CEO Stephan Winkelmann ยืนยันว่านี่ Lamborghini เปิดตัวรถที่ใช้พลังงานไฮบริดรุ่นแรกในปีนี้ 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแลมโบร์กินีจะใช้พลังงานไฟฟ้าภายในปี 2024 ซึ่งต่อจากรุ่น Huracan และ Aventador สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกจาก Sant'Agata นั้นน่าจะมาในปี 2027 หรือ 2028

Picture credits: S. Baldauf/SB-Medien for Carscoops

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ