สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Bugatti เทคโนโลยีแน่น !! Share this
EV Reviews
โหมดการอ่าน

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Bugatti เทคโนโลยีแน่น !!

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 January 2565

เทคโนโลยีและแนวคิดที่น่าประทับใจหลายอย่างได้เปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2022 ไม่ว่าจะเป็น BMW iX ที่เปลี่ยนสีได้, รถยกที่ออกแบบโดย Pininfarina ของตุรกี และต้นแบบ Chrysler Airflow และที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า แบรนด์ Bugatti 


Bugatti ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของโดย Rimac ได้ร่วมมือกับ Bytech International เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Agile Blue, Silver และ Black สกู๊ตเตอร์มีน้ำหนักเพียง 15.9  และใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า 700 วัตต์

Bugatti กล่าวว่าการออกแบบสกู๊ตเตอร์โดยคำนึงถึงเรื่องแอโรไดนามิกและสามารถใช้งานได้จริ งด้วยโครงรถที่ทำมาจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่บรรจุแบตเตอรี่แบบพกพาและถอดออกได้ง่าย ให้ระยะทางสูงสุด 35 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ด้วยความเร็วสูงสุด 29 กม.ต่อชั่วโมง มีโหมดการขับขี่สามโหมด - Economy, City และ Sport – และฟังก์ชั่นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ใช้งานได้ เทคโนโลยีแน่นจริงๆคันนี้ 

ยังไม่จบแค่นั้น ยังมีเรื่องน่าแปลกใจที่รู้ว่าสกู๊ตเตอร์ใช้ระบบเบรกคู่พร้อม ABS แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ล้อหลัง แน่นอนว่าไม่เคยให้ในสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่เคยเห็น เพิ่มเติมด้วยสัญญาณไฟเลี้ยว ที่วางเท้าเรืองแสง และโลโก้ฉายภาพโมโนแกรมด้านหลัง “EB” ซึ่งมาจาก Ettore Bugatti และช่วยเสริม “ศิลปะ สไตล์ และสมรรถนะของรถ”

Wiebke Stahl กรรมการผู้จัดการของ Bugatti International กล่าวว่า “Bugatti อยู่จุดสูงสุดของความเป็นเลิศด้านยานยนต์ การเป็นพันธมิตรกับ Bytech ทำให้สามารถขยายขอบเขตการเข้าถึงพื้นที่การใช้ยานพาหนะไฟฟ้าร่วมกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์และผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคทั่วโลกรู้จัก”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ