Mansory สำนักแต่งสำหรับรถสุดพิเศษ Share this

Mansory สำนักแต่งสำหรับรถสุดพิเศษ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 January 2565

Mansory สำนักแต่งรถที่สร้างสไตล์สุดพิเศษสำหรับ Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus เเละ Mercedes-AMG G-Class เปิดสำนักแต่สำหรับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


Mansory


   Mansory สำนักแต่งสัญชาติเยอรมันเปิดโชว์รูมแห่งแรกในดูไบ เพื่อตอบสนอง "ความต้องการที่เพิ่มขึ้น" สำหรับลูกค้าในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เเละเนื่องในโอกาสพิเศษที่เปิดตัวสำนัก Mansory จึงได้สร้างรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น ที่มีพื้นฐานจาก Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus และ Mercedes-AMG G-Class เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสนี้


รถยนต์รุ่นพิเศษสำหรับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จะแสดงในโชว์รูมแห่งใหม่ในดูไบควบคู่ไปกับรถยนต์รุ่นอื่นๆที่ปรับแต่งแล้ว โดยโชว์รูมมีขนาด 800 ตร.ม. ที่สามารถรองรับรถยนต์ได้มากถึง 20 คันเเละมีผนังที่มีการตกแต่งด้วยล้อทั้ง 33 ลายของ Mansory 

 

โดยรุ่นพิเศษ “Special UAE” ทั้ง 3 รุ่น มาในรูปแบบ Duotone โดยใช้สีเทาหรือสีม่วงเป็นฐานร่วมกับการไล่ระดับสีดำไปทางด้านหลังของตัวรถ และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการตกแต่งลายเหมือนหินอ่อน ชุดแต่งรอบรถ บังโคลน ฝากระโปรง กันชนหน้าถูกออกแบบสั่งทำพิเศษพร้อมช่องรับอากาศขนาดใหญ่  ดิฟฟิวเซอร์ ครีบเสริม และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่

นอกเหนือจากชุดแต่งที่ดุดันแล้ว ยังมาพร้อมกับล้อ Forged ขนาดใหญ่ถึง 24 นิ้ว ในรุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับตราต่างๆสัญลักษณ์ที่แสดงถึงแผนที่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งสัญลักษณ์เดียวกันที่แสดงภายในห้องโดยสาร ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเบาะแบบสั่งทำพิเศษ การตกแต่งต่างๆ ผ้าหลังคาแบบพิเศษที่ประดับด้วยดาวและการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์จำนวนมาก 


นอกจากชุดแต่ง ยังสามารถอัปเกรดเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วย  Lamborghini Urus ให้มีกำลัง 880 แรงม้าและแรงบิด 1,100 นิวตันเมตร, Rolls-Royce Cullinan ให้มีกำลัง 610 แรงม้าและแรงบิด 950 นิวตันเมตรเเละ Mercedes-AMG G-Class ที่มีกำลัง 850 แรงม้าและแรงบิด 1,000 นิวตันเมตร 


ทั้งนี้ Mansory ไม่ได้ระบุว่าจะผลิตจำนวนเท่าไหร่ในสำหรับแต่ละรุ่นเเละนอกจากการเปิดตัวโชว์รูมในดูไบแล้ว Mansory ยังประกาศขยายสำนักงานใหญ่ในประเทศเยอรมนีและมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมในปีนี้อีกด้วย


ที่มา:CarScoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ