Ducati เริ่มต้นทดสอบ V21L สำหรับลงแข่ง MotoE  Share this
EV Reviews
โหมดการอ่าน

Ducati เริ่มต้นทดสอบ V21L สำหรับลงแข่ง MotoE 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 January 2565

การแข่งขัน MotoE ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ปี 2019 จากการที่หลาย ๆ ประเทศในยุโรปประกาศความตั้งใจที่จะเลิกใช้รถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน ซึ่ง MotoE จะเป็นตัวแทนรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในอนาคตอย่างแน่นอน ในส่วนของผู้ผลิตก็ได้มีการพัฒนารถจักรยานยนต์เพื่อใช้ในการแข่งขัน ล่าสุด Ducati ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวแพลตฟอร์มไฟฟ้าทั้งหมดเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2023


Ducati MotoE

Ducati มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับการทดสอบเบื้องต้นของแพลตฟอร์มใหม่ นอกจากนี้ Ducati ยังได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ Michele Pirro นักทดสอบสำหรับทีม Ducati MotoGP รถแข่ง MotoE รุ่นใหม่นั้น มีสเปคที่ใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ Energica Ego ที่ใช้ตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์การแข่งรถ สัญญาของ Ducati คาดว่าจะสิ้นสุดจนถึงปี 2026 ซึ่งจะมีการต่ออายุโดยขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพโดยรวมของมอเตอร์ไซค์ในฤดูกาลการแข่งขันทั้งสี่ฤดูกาล

การเข้าร่วมการแข่งขัน MotoE ของ Ducati น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ ก่อนหน้านี้ทาง CEO ของ Ducati ไม่ถูกชะตากับการใช้พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น แต่ปัจจุบันเริ่มมีความคิดในการผลิตจักรยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งคาดว่าจะออกสู่ตลาดในช่วงระหว่างปี 2025 ถึง 2030 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Ducati ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Volkswagen Group ยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ของเยอรมัน ซึ่งจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี EV ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด Ducati จะยังคงพยายามต่อไปในการวิจัยและพัฒนาพลังงานไฟฟ้า ในขณะที่พัฒนาแพลตฟอร์มไฟฟ้าทั้งหมดในเวลาเดียวกัน โดยรถแข่ง MotoE ที่เป็น Prototype ของ Ducati ที่อยุ่ในระหว่างการทดสอบคือ Ducati V21L MotoE

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ