All NEW Toyota Avanza Veloz เผยโฉมอย่างเป็นทางการ 24 กุมภาพันธ์ นี้ Share this

All NEW Toyota Avanza Veloz เผยโฉมอย่างเป็นทางการ 24 กุมภาพันธ์ นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 February 2565

   All-new Toyota VELOZ 2022 เปิดตัวในประเทศอินโดนีเซีย ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเป็นรถพื้นฐานเดียวกับ  Avanza ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย ล่าสุดโตโยต้าประกาศแล้วจะได้พบตัวจริงกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ 


All NEW Toyota Avanza 2022

   All NEW Toyota Avanza รุ่นล่าสุด จะเป็นรถในกลุ่ม MiniMPV 7 ที่นั่ง และคู่แข่งในตลาดกลุ่มนี้ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Ertiga, Honda Mobilio, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander ถือเป็นตลาดที่แข็งแกร่งอยู่ไม่น้อย และต่างมีรูปแบบให้เลือกทั้งแบบธรรมดาและแบบยกสูง 

 All-new Toyota VELOZ ในฝั่งประเทศอินโดนีเซียทีมีการออกแบบ เน้นความโฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าขนาดใหญ่  กรอบไฟตัดหมอกตกแต่งด้วยโครเมียม  ไฟท้าย LED ที่ออกแบบให้มีลักษณะพาดยาว ตัวถังด้านข้างมีขนาดใหญ่ เพื่อรองรับ 7 ที่นั่ง

     ภายในห้องโดยสารเพิ่มความพรีเมียมโดดเด่นด้วยจอกลางขนาดใหญ่ 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Advanced Smartphone Connectivity  พร้อมหน้าจอเหนือเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขณะที่มาตรวัดผู้ขับขี่เป็นหน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว 

เบาะนั่งหุ้มวัสดุผ้าสลับหนังที่ตกแต่งด้วยลายไขว้ มีให้เลือกแบบทูโทนด้วย โดยยังคงฟีเจอร์ Long Sofa Mode ที่สามารถปรับเปลี่ยนเบาะหลังให้เป็นโซฟาขนาดยาวพิเศษได้

     ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร Dual VVT-i บล็อกเดียวกับรุ่น Avanza ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 137 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT เป็นครั้งแรก จากเดิมที่ใช้เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดมาอย่างยาวนาน รวมถึงมีเกียร์ธรรมดา 5 สปีดให้เลือกด้วย

   ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนด้านหน้า Pre-Collision System, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน Lane Departure Assist, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ Pedal Misoperation Control, ระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Monitoring, ระบบเตือนรถเคลื่อนผ่านขณะถอยหลัง Rear Crossing Traffic Alert และระบบเตือนรถคันหน้าเคลื่อนตัว Front Departure Alert

คงต้องมารอลุ้นกันอีกรอบว่า ออฟชั่นต่างๆในประเทศไทยจะมาในรูปแบบไหนบ้าง และในด้านของราคาว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าไม่เกิน 8 แสน บอกเลยว่าสนุก 24 กุมภาพันธ์ นี้  รู้กัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ