CASIO EDIFICE NISMO Limited Edition โดดเด่นด้วยสีของทีม Nismo Share this

CASIO EDIFICE NISMO Limited Edition โดดเด่นด้วยสีของทีม Nismo

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 February 2565

Casio ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลนาฬิกาโลหะสมรรถนะสูงอย่าง EDIFICE โดยครั้งนี้มาในคอนเซปต์ความเร็วและความชาญฉลาด (Speed and Intelligence) นาฬิการุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า EDIFICE NISMO Limited Edition EQS-930NIS ซึ่งผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ด้วยความร่วมมือกับ NISMO แบรนด์รถแข่งในเครือบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด 


นิสโม มีชื่อเต็มคือบริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Nissan Motorsports International, Co. Ltd.) โดยไม่ได้แข่งรถเพียงเท่านั้น แต่ยังนำเสนอเทคโนโลยีสนามแข่งและการออกแบบต่าง ๆ เพื่อใช้ในรถของนิสสันด้วย นาฬิกาตระกูล EDIFICE มาพร้อมการออกแบบอันทรงพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยมีให้เลือกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกามัลติฟังก์ชันพร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและฟังก์ชันอื่น ๆ ไปจนถึงนาฬิกามาตรฐานทั่วไปในดีไซน์สปอร์ต ทั้งนี้ EDIFICE เป็นพันธมิตรที่หลงใหลในการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแสวงหาสมรรถนะอันเป็นที่สุดเช่นเดียวกับนิสโม ส่งผลให้ EDIFICE เป็นผู้สนับสนุนนิสโมมาตั้งแต่ปี 2564

ดีไซน์ส่วนหน้าและตัวเรือนของรุ่น EQS-930NIS สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณของนิสโมและการแข่งรถ โดยมีสีประจำแบรนด์นิสโมอย่างสีแดงและสีดำปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่น ส่วนหน้าปัดเล็ก ด้านข้างขอบนาฬิกา และปุ่ม ขับเน้นด้วยสีแดงตัดพื้นหลังสีดำ นอกจากนี้ยังสลักเลข 23 ซึ่งเป็นเลขนำโชคของนิสสันและนิสโมลงบนขอบนาฬิกาบริเวณเข็มนาทีที่ 23 เช่นเดียวกับหลังเคสนาฬิกา สำหรับขอบนาฬิกา ห่วงรัดสายนาฬิกา และหลังนาฬิกา สลักโลโก้ของนิสโมทั้งหมด

นอกจากนี้ หน้าปัดเล็กบริเวณเข็มเลข 10 ยังมีการไล่สีที่ปรากฏให้เห็นบนท่อไอเสียไทเทเนียมท้ายรถสปอร์ต เมื่อความร้อนจากไอเสียและค่าความแตกต่างของอุณหภูมิในชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถทำให้ไทเทเนียมเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ส่วนสายนาฬิกาทำมาจากยูรีเทนโดยทำพื้นผิวให้ดูเหมือนดอกยางที่ผ่านสนามแข่งมาอย่างดุเดือด EQS-930NIS ยังมีฟังก์ชันอย่างเหนือชั้น ด้วยระบบชาร์จแสงอาทิตย์และฟังก์ชันจับเวลารองรับการใช้งานจริง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ