Ferrari Tour Thailand 2022 รวมสุดยอดรถยนต์แห่งปี Share this

Ferrari Tour Thailand 2022 รวมสุดยอดรถยนต์แห่งปี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 February 2565

คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย เชิญเจ้าของรถเฟอร์รารี่ร่วมขับรถเฟอร์รารี่คันโปรดกว่า 30 คันชมวิวทิวทัศน์ของจังหวัดเชียงราย


Ferrari

 

ถือเป็นการร่วมรถทุกรุ่น อาทิเช่นรุ่นเฟอร์รารี่ Roma, Portofino M, 488 GTB, 812 Superfast และ 308 GTB ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเทือกเขาที่สลับซับซ้อนและอบอวลไปด้วยวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของล้านนา สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่อันน่าจดจำท่ามกลางวิวของแม่น้ำโขงที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขา และปลีกวิเวกไปกับธรรมชาติในงาน “Ferrari Tour Thailand 2022” เมื่อวันที่ 28 - 30 มกราคมที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการการตรวจคัดกรอง COVID -19 อย่างเข้มงวด


โดยต้อนรับคืนแรกด้วยงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Chef's Table ดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ขึ้นพิเศษผสานกับกลิ่นอายอาหารพื้นเมือง ชมวิวพระอาทิตย์ตก ณ สิงห์ปาร์ค พร้อมขับรถเฟอร์รารี่กินลมชมวิวบนเส้นทางความยาวรวมกว่า 300 กิโลเมตรจากตัวเมืองเชียงราย สลับขึ้นเขาแวะพักจิบกาแฟชมวิวเขาอันเงียบสงบ แวะชมงานศิลปะของอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ที่บ้านดำ และชมความวิจิตรตระการตาของวัดร่องขุ่นที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสีขาวอันโด่งดัง แวะชื่นชมวิวเขาของไร่ชา และสิ้นสุดจุดหมายปลายทาง ณ สามเหลี่ยมทองคำเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งโขงและพรมแดนของทั้งสามประเทศ ทริป Ferrari Tour ครั้งนี้ได้มอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ครอบครองเฟอร์รารี่ได้สัมผัสกับการขับรถซูเปอร์คาร์พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติและสายลมได้อย่างเต็มพิกัด ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่นของครอบครัวเฟอร์รารี่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ