Hyundai ส่ง Casper Van รถเล็ก ใช้งานได้ลงตลาดเกาหลี Share this

Hyundai ส่ง Casper Van รถเล็ก ใช้งานได้ลงตลาดเกาหลี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 February 2565

Hyundai Casper ได้รับความนิยมทั้งในด้านการขายและการออกแบบ เป็นรุ่นที่ถูกชื่นชมเป็นอย่างมาก ล่าสุดฮุนไดขยายไลน์เพิ่มส่ง Casper Van ที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายขึ้นในเชิงพาณิชย์ 


Hyundai Casper Van

จากภายนอก Casper Van ดูเหมือนกับรถโดยสารทั่ว ๆ ไป แต่ภายในห้องโดยสาร เบาะหลังถูกถอดออกทั้งหมด ทำให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระสูงถึง 940 ลิตร ซึ่งเพียงพอสำหรับรถยนต์ที่มีความยาว 3,595 มม. ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ฮุนไดได้เพิ่มแถบป้องกันโลหะที่กระจกมองข้างและกระจกบังลมด้านหลังพร้อมกับฉากกั้นด้วย

Hyundai Casper Van ราคาเริ่มต้นที่ 13,850,000 วอน หรือประมาณ 415,500 บาท ไม่รวมภาษี ซึ่งเป็นราคาเท่ากับรถรุ่นโดยสารปกติ โดย Casper Van จะมีเฉพาะในรุ่นพื้นฐานเท่านั้น นั่นหมายความว่าจะไม่มีระบบ Infotainment และหน้าจอทัชสกรีน 

Casper Van ใช้ไฟหน้าแบบ LED DRLs, เซ็นเซอร์จอดรถด้านหลัง, แผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 4.2 นิ้ว, พอร์ต USB, การเชื่อมต่อ Bluetooth และลำโพงสองตัว นอกจากนี้ยังได้รับระบบความปลอดภัย ADAS เช่นเดียวกัน อาทิ Cruise Control, Forward Collision-Avoidance Assist, Lane Keeping Assist และ High Beam Assist ใช้ล้อขนาดพิ้นฐานขนาด15 นิ้ว สีดำ

ในแง่ของระบบส่งกำลัง LCV ขนาดเล็กมีเฉพาะในเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 MPI กำลัง 75 แรงม้า 56 กิโลวัตต์ ทำให้เทอร์โบมีศักยภาพมากขึ้นสำหรับรุ่นโดยสาร เช่นเดียวกับในทุกรุ่นของ Casper กำลังส่งไปยังล้อหน้าผ่านกระปุกเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด

ฮุนไดไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเรื่องการขาย Casper ภายนอกประเทศเกาหลี แต่การส่งออกโมเดลขนาดเล็กล่าสุดในเอเชียและยุโรปมีความเป็นไปได้ เนื่องจากมีความต้องการอย่างมากสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก ราคาไม่แพง และมีสไตล์ที่ทันสมัย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ